Phần 50: Không còn một mình

838 136 7
                                    

Sau đó cho dù là chuyện gì xảy ra, đều không lọt vào mắt Hinata.

Hinata cúi gầm mặt, đôi mắt trống rỗng đến đáng sợ, đầu cô bây giờ rối tung rối mù hết cả lên. Dù bên tai có là tiếng la hét tuyệt vọng hay tiếng cười điên cuồng mà đắc ý, Hinata đều không để tâm đến nữa.

Một người, rồi lại một người ngã xuống, nhưng Hinata vẫn thẫn thờ quỳ gối nơi đó.

Hinata không làm gì, cũng không biết nên làm gì, cứu người trong hi vọng, rồi lại thất vọng mà rơi xuống tựa như lúc mọi nỗ lực cứu vãn gia đình tụt về con số "0"?

Cô có đủ sức mạnh, nhưng không đủ ý chí và kiên nhẫn nữa.

Rõ ràng đã rất cố gắng, nhưng kết quả vẫn khiến người ta không thể cười nổi.

Tại sao cứ phải luôn nỗ lực để rồi nhận lấy sự thất bại?


-Anh điên rồi à?

Giọng nói tràn ngập tức giận của Shouto vang lên, ngay thời khắc hai dòng lửa khác biệt chạm vào nhau, tỏa ra sức nóng kinh người.

-Đúng! Tao điên rồi! Còn gì để mất nữa chứ?

Todoroki Touya lúc nãy đã mang bộ dáng của một tên tội phạm thực sự, không ngại mạng người mà tấn công, đôi mắt anh lúc này như thể đã bị hận thù che lấp.

-Tou-ya---

Todoroki Shouto khó khăn kêu lên cái tên đã từng rất quen thuộc, cơ thể anh bị dòng lửa nóng trên 1000 độ C bao lấy.

-Cuối cùng, tao cũng có thể giết mày, Shouto!

Todoroki Touya không có vẻ gì là sẽ dừng lại, tình anh em cứ mỏng manh như thế, sự ghen tị anh giành cho đứa em trai của mình đã khiến Todoroki Touya lạc lối.

Anh...căn bản không thực sự hận!

Todoroki Shouto cam chịu nhắm tịt mắt, anh quá yếu so với người kia.

Nhưng bỗng, cái nóng khó chịu bên người biến mất, Todoroki Shouto ngạc nhiên nhìn chằm chằm thân ảnh sắc tím trước mắt.

-Hinata?


Đúng, là Hinata.

Dù cô đã đánh mất hi vọng về cái lí tưởng gia đình hoàn hảo kia của mình, nhưng không có nghĩa Hinata sẽ ngu ngốc đứng trơ ra đó khi những người anh của mình tàn sát nhau.

Trong trường hợp này thì đúng hơn là, người anh cả muốn giết anh út.

-Tránh ra!

Hinata không nói gì, tấm khiên băng vẫn vững vàng đối diện với đám lửa cháy bỏng, đôi mắt cô hiện rõ sự nghiêm túc, nếu khuyên ngăn không được, vậy đánh ngất mang về là biện pháp hữu hiệu và khả thi nhất hiện tại, còn không thì đánh cho tỉnh ra.

Todoroki Touya một lần nữa để lộ sự do dự của mình trước mặt Hinata.

Không phải vì anh thân thiết với Hinata hay gì, mà là thông qua cô, Todoroki Touya như thấy lại được cảnh tượng gia đình ấm áp và vui vẻ của trước đây, trước cái lúc vì sự ám ảnh điên cuồng của anh với ngọn lửa mà bố mẹ bắt đầu mâu thuẫn với nhau.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ