Phần 29: Sự kết thúc của thời đại cũ

1.5K 164 16
                                    

Mọi chuyện cứ theo trình tự đấy mà tiếp tục diễn ra, lại một ngày nữa sẽ kết thúc tốt đẹp, nhưng đó là nếu như cuộc tập kích bất ngờ của đám tội phạm không diễn ra.

Đang đi bộ trong rừng trong trò chơi mạo hiểm với bạn bè, Hinata chợt ngửi thấy một mùi hương kì lạ, đây là...KHÍ ĐỘC!

Vội vàng dùng tay bịt mũi mình lại, Hinata cấp tốc chạy về địa điểm cắm trại. Trên đường đi, cũng may cô bắt gặp nhóm của Yaomomo và được đưa cho một chiếc mặt nạ phòng độc, có nó thì an toàn hơn nhiều rồi.

Các học sinh có thể tự lo cho bản thân mình, không ai ở đây được coi là yếu cả, hơn nữa còn có giáo viên hướng dẫn.

Ngược lại, địa điểm cắm trại có vẻ là địa điểm đang gặp nguy hiểm nhất.

Bởi ngay khi đám tội phạm tập kích, người ở đó sẽ lập tức được thông báo, các giáo viên đang ở lại để phụ đạo cho học sinh thi rớt chắc chắn sẽ tức tốc chạy ra.

Với sự tinh ranh của tội phạm, bọn chúng đương nhiên đã dự đoán trước được hành động này. Do đó, các giáo viên sẽ bị tấn công và không thể cứu viện cho các học sinh.

Hinata cần phải nhanh chóng cảnh báo họ, đồng thời tập trung sức mạnh cầm chân tên tội phạm đó, để các giáo viên có thể an toàn đi giải quyết vấn đề câp bách hơn.

Đối với 1 học sinh, một thân một mình đối đầu với 1 tên tội phạm có lẽ là quá sức nhưng, nhưng làm ơn đừng tính Hinata vào số đó, bởi dù không dùng kousei, thì cô vẫn có cách khác để ngăn bọn chúng, ví dụ như dùng kunai cùng dây cước tạo thành một mạng nhện, cùng một lớp khiên băng bao phủ bên ngoài.

Và chính xác thì đó là những gì Hinata đã làm.

Ngay khi vừa tới nơi, cô đã không kịp nhìn mặt tên tội phạm tên Dabi đó mà dàn trận, giúp Aizawa-sensei nhanh chóng thông báo đến các học sinh rằng:

Dưới danh nghĩa của anh hùng Eraser Head, mọi người có thể tự do sử dụng kousei của bản thân, có như thế các học sinh mới dễ dàng chiến đấu hơn, bảo vệ được chính tính mạng của bản thân.

Hinata im lặng từ trên cành cây quan sát Dabi, nhưng một lúc lâu sau hắn ta vẫn không có động tính gì đáng kể, chỉ là đưa mắt quan sát xung quanh mà thôi.

-Em đã tiến bộ nhiều rồi đó, Hinata.

Một câu nói bất ngờ được thốt ra từ Dabi, khiến Hinata phải giật mình quay lại. Nhìn mặt hắn ta cùng giọng điệu của hắn khi nói chuyện với cô, Hinata biết bản thân có quen biết với hắn, nhưng là khi nào và ở đâu chứ?!

Nhưng rồi Hinata chợt nhận ra....có thể màu tóc, khuôn mặt đã thay đổi nhiều, nhưng đôi mắt, cùng giọng nói ấm áp và ôn nhu đó, chỉ có thể là người đó-ánh sáng duy nhất vào thời thơ ấu của Hinata và Shouto tại căn nhà Todoroki kia.

-Anh là...

Chưa để Hinata nói hết câu, người đàn ông đó đã biến mất, để lại trong cô một tâm trạng rối bời, xen lẫn một chút không thể tin được.

Hinata muốn tìm gặp Shouto ngay bây giờ!

Nhưng ngay khi gặp được anh, Hinata cũng đồng thời biết được việc Bakugou đã bị bắt đi, còn thấy được một Midoriya không ngừng gào thét trong đau đớn.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ