Phần 12: Đại hội thể thao Yuuei (3)

2.9K 287 16
                                    

Sulơ: Todoroki đúng là ngầu dễ sợ luôn á!!! E hèm, tui không có mê trai đâu nha! Vào truyện thôi!

————————————————————————

Vậy là vòng 1 của đại hội thể thao Yuuei đã kết thúc, có tất cả 43 thí sinh đã vào được vòng 2. Sau một thời gian nghỉ ngơi, đã đến lúc bước vào vòng tiếp theo, giám khảo lại tiếp tục vào trò phổ biến luật lệ của mình:

-Giờ thì, cùng đến sự kiện thứ 2 trong ngày nào! Dù đã biết là gì rồi, nhưng tôi vẫn hồi hộp chết mất... và đó chính là đây.

Cùng với lời giới thiệu chính là 2 chữ "NGỰA CHIẾN" to đùng xuất hiện trên màn hình.

Nghe đến đây, nhiều người khá khó hiểu:

-Ngựa chiến?!

-Nhưng đây không phải là thi đấu đơn lẻ luật chơi là thế nào vậy?

Trọng tài cũng "ôn tồn" mà giải thích:

-Ta có thể lập đội thoải mái từ 2-4 người và tạo hình con ngựa. Về cơ bản thì cũng giống trò ngựa chiến bình thường thôi: cướp băng đeo đầu của đối thủ và bảo vệ băng của mình, trừ một điều.....mọi người sẽ có số điểm khác nhau tuỳ theo thứ hạng trong cuộc đua vừa rồi.

Lại thêm một thanh niên thắc mắc:

-Nếu giống như hệ thống điểm kiểm tra lúc đầu vào thì cũng dễ hiểu thôi...Nhưng mà tôi vẫn không hiểu lắm?

Lần này là bà trọng tài hết ôn tồn được rồi, anh hùng 18+ tức giận quất roi của mình xuống sàn, nói (hét):

-Nghĩa là điểm của mỗi con ngựa chiến sẽ thay đổi tuỳ theo từng thành viên trong đội...và đừng có cướp lời của tôi, tôi là trọng tài hay mấy anh chị là trọng tài, im hết để người ta giải thích xong đã chứ!

-Và để cho dễ hiểu thì...nếu đứng thứ 42 thì điểm sẽ là 5, đứng thứ 41 là 10, 15 là 40 và cứ như vậy...Còn đứng nhất thì ngoại lệ, tương đương với 10 triệu điểm!

Vừa ngắt lời, toàn bộ ánh mắt của các thí sinh đều dồn về phía của Midoriya và Hinata, 2 người họ, 1 người thì...không thể diễn tả được luôn, còn 1 người thì đang xấu hổ núp sau lưng anh trai như mọi khi.

không thể diễn tả được luôn, còn 1 người thì đang xấu hổ núp sau lưng anh trai như mọi khi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vậy mà trọng tài lại còn bồi thêm một câu trong cái tình cảnh "rực lửa" lúc đó nữa chớ:

-Nếu là tôi, thì sẽ nhắm vào người về nhất đó...Đây chính là cơ hội để những người hạng thấp lật kèo! Hãy bắt đầu trò chơi sinh tồn nào!

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ