-S-Sao mọi người lại ở đây?
Hinata hoang mang hỏi, lúc này cô không thể nào giữ được bình tĩnh nữa.
-Đã khá lâu kể từ khi trận đấu của Todoroki anh bắt đầu, mà chưa thấy cậu ấy với cậu, nên bọn tớ đi tìm.
Uraraka xung phong trả lời, Hinata mới nhận ra mình đã làm trì hoãn trận đấu của anh trai, nhưng chuyện này không thể cứ như thế mà kết thúc được, cha cô phải bỏ cái quan niệm cổ hủ đó đi.
Và anh trai thì phải từ từ chấp nhận phần 'lửa' bên trong mình, có như thế, Hinata mới có thể an tâm được, nhưng mọi chuyện lại thành ra thế này.
-Trả lời câu hỏi của tao trước! Ông ta nói vậy là sao hả?
Bakugou nói như hét vào mặt Hinata, cô trầm mặt, chuyện này sao lại xảy ra chứ? Sao mọi người lại ở đây? Ngay trong cuộc nói chuyện này?
.........
Flashback....
Trận đấu thứ hai đã bắt đầu, nhưng vì gọi mãi mà vẫn không thấy tuyển thủ Todoroki Shouto vẫn chưa ra, ban tổ chức chuẩn bị tuyên bố, các học sinh lớp 1-A lập tức ngăn lại.
Ban tổ chức bị thuyết phục, cho họ 10 phút để giải quyết, sau thời gian quy định mà vẫn không tìm được, thì coi như loại thẳng.
Hồi nãy còn thấy Hinata mới đi vào đường hầm, các thành viên trong lớp không an tâm nên kéo nhau đi tìm, còn Aizawa-sensei, thân là bình luận viên, cũng như giáo viên chủ nhiệm của mấy đứa nhỏ, anh không thể cứ ngồi làm ngơ (thơ).
Và khi cả đám đi vào đường hầm để tìm thì vô tình nghe trộm được cuộc nói chuyện của 3 người họ, không im lặng được nữa, Bakugou đại diện cả lớp, lên tiếng hỏi đúng trọng tâm:
-Ý ông là sao?_Và mọi chuyện cứ diễn ra như vậy...
End Flashback....
........
Hinata im lặng, mặc dù cô biết chuyện này sớm muộn gì cũng sẽ xảy ra, nhưng không ngờ lại trong hoàn cảnh như vậy, ngay trong đại hội thể thao Yuuei.
Endeavor nghe cái câu hỏi đó, mà đối với ông nó là một thứ rất ngu xuẩn, không suy nghĩ nhiều, ông liền trả lời:
-Điếc sao mà không nghe, tao nói Hinata-nó vô năng, mày đã nghe rõ chưa?
Đương nhiên, cũng không quên bắt bẻ, suy cho cùng thì nếu Bakugou mà cùng Endeavor ngồi cãi nhau thì chắc tới sáng mai còn chưa xong, cũng hợp nhau phết ấy nhỉ, nhất à khoảng khá cục súc và ưng bắt bẻ người khác kia.
-Không thể nào, ông nói dối, Hinata cậu ấy có kousei, lại còn rất mạnh kia mà?
Một số các bạn trong lớp đồng thanh. Họ khá sốc về việc này, không phải chỉ mới cách đây khoảng nửa tháng, Hinata còn nỗ lực chiến đấu tại USJ với bọn Liên minh tội phạm kia sao, vậy mà bây giờ chính miệng cha của cậu ấy nói Hinata vô năng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanficHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...