Trận chiến cứ thế tiếp tục xảy ra, đánh bại một người lại xuất hiện thêm một người. Tuy nhiên người sau lại không những không yếu hơn người trước, mà còn khiến người ta phải khiếp sợ hơn.
Uchiha Madara vậy mà chỉ trong một thời gian ngắn đã hoàn toàn sống lại, rồi cướp đi được rất nhiều sức mạnh từ các cường giả, gây nên sự khiếp sợ cho cả Liên minh nhẫn giả, e rằng cả 4 kage hợp lại cũng chẳng là gì với hắn.
Bây giờ chỉ có thể trông cậy vào bộ ba đội 7, nhưng sức mạnh lớn đến đâu cũng sẽ bị cạn kiệt, cả Naruto và Sasuke đều đang bị thương nghiêm trọng, Sakura thì chữa trị không xuể...
Nhưng trong lòng mỗi ninja đứng đây không ai mất đi niềm hi vọng trong mình cả.
Hinata cũng vậy.
Họ chiến đấu bảo vệ chúng ta, không lí nào ta lại không bảo vệ lại họ.
Hinata vẫn chưa ngừng chiến đấu, tung chiều này, rồi lại tung chiêu kia, nhưng chúng dường như không là gì so với cây đại thụ khổng lồ kia.
Chakra thì có thể không cạn, nhưng thể lực thì luôn có hạn.
Đưa mắt nhìn Naruto đang lâm vào tình trạng nguy kịch vì bị rút vĩ thú ra khỏi cơ thể, Hinata lại không thể làm gì hơn ngoài việc thở dốc, có đã quá mệt rồi.
Naruto sẽ không chết, trong đầu của Hinata lúc này chỉ lặp đi lặp lại câu nói đo, tựa như một sự cầu xin trong vô vọng.
Cứ như vậy mà kết thúc sao?
Không ai cam tâm cả!
Rồi Gai-sensei đột nhiên đưa ra một quyết định ảnh hưởng đến cả tính mạng của bản thân, đúng là xả thân vì nghĩa...
Mở ra cánh sửa cuối cùng, sức mạnh đạt tới đỉnh cao, có thể gần như bắt kịp Madara...
Nhưng sức ép của thứ sức mạnh đó lên cơ thể chính chủ là quá lớn, không những thời gian sử dụng ngắn mà tính mạng cũng sẽ gặp nguy hiểm, tính rủi ro quá cao.
Hinata lặng lẽ quan sát cuộc chiến, không phải vì cô không muốn xông vào, mà là vào lúc này...
Bất cứ ai xông vào giữa 2 người họ đều sẽ biến thành kẻ cản trở hết mà thôi.
Bỗng một bàn tay chạm và vai Hinata, làm cô giật mình xoay người lại.
Một người đàn ông, xét theo tỉ lệ cơ thể và vẻ bề ngoài thì là vậy. Người đàn ông đó cũng mang một cái mặt nạ, Hinata nghĩ chỉ có bản thân rảnh đến mức mang mặt nạ lên chiến trường thôi chứ?!
-Là thầy đây.
Ngay khi nghe tiếng của người đó, Hinata liền lập tức nhận ra, là Asuma-sensei.
Cũng không có gì bất hợp lí cả...
Cả hai người đều đến từ thế giới này, Hinata trở về được, đương nhiên Asuma-sensei cũng có thể.
-"Rầm!"
Một tiếng động lớn kéo lại sự chú ý của hai người.
Màn khói dần tan đi, hiện ra là Gai-sensei đã bất tỉnh và Madara đang bị thương, sau lưng hắn là đại thụ với một cái lỗ khá lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanficHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...