Phần 43: Lớp A VS Lớp B

934 137 7
                                    

Sau một ngày nghỉ xả hơi, hai anh em Todoroki Shouto và Todoroki Hinata lại tiếp tục đến trường.

Sau khi bỏ lại một câu:

-Mau khẩn trương thay trang phục chiến đấu.

Aizawa-sensei thẳng thừng không một lần quay đầu mở cửa lớp và đi ra ngoài.

Các học sinh lớp 1-A dường như đã quá quen với tính cách của giáo viên chủ nhiệm lớp, sau khi phản ứng lại liền vui vẻ kéo nhau đi thay trang phục.

-Tada~ Trang phục mùa đông của tớ này, ngầu chưa?

Ashido phấn khởi nhảy nhót.

-Trông nó ấm thật đấy.

Hinata cười nhẹ khen một câu.

Vì thời tiết đã vào đông, các bộ trang phục chiến đấu cũng được thay đổi một chút để phù hợp với nhiệt độ xung quanh, chủ yếu chỉ là kéo dài tay áo, thêm tất chân hoặc thêm bộ giữ nhiệt vào các thiết bị được đính trên trang phục.

-Oy, oy, bọn mày có vẻ thảnh thơi quá nhỉ?

Một giọng nói chín phần không có thiện ý, một phần giễu cợt vang lên.

Dù không tiếp xúc quá nhiều nhưng Hinata biết chủ nhân của giọng nói đó là ai, vở kịch của lớp B ở lễ hội văn hóa thật sự để lại một ấn tượng không nhỏ trong cô.

Các học sinh lớp A và cả một phần học sinh lớp B đều cố ý lơ cậu ta đi.

Học sinh lớp A là vì không muốn gây sự.

Học sinh lớp B là vì quá mất mặt.

-Nhìn đây, đây là bảng khảo sát được lập ra sau khi lễ hội văn hóa kết thúc.

Bất kì học sinh nào của lớp A nào đều tò mò nhìn vào bảng khảo sát được cậu học sinh lớp B kia lấy ra.

Và theo biểu đồ được in trên giấy, lớp A thua lớp B hai phiếu, đương nhiên chẳng học sinh nào của lớp A cam tâm cả, bởi màn biểu diễn kia tốn của họ không ít công sức.

Nhưng khi nhìn lên ba chữ "Tự khảo sát" nhỏ xíu được đóng ngoặc nằm lẻ loi ở một góc tờ giấy, trong lòng họ chỉ còn lại cảm giác bất đắc dĩ, giống như lúc đối mặt với một đứa trẻ ngỗ nghịch à rắc rối.

Ngay khi cậu học sinh kia định nói thêm vài (chục) câu, dải băng của Aizawa-sensei đã lập tức quấn chặt cổ cậu ta.

Giáo viên lớp B cũng mang vẻ mặt kiểu "Hết cách với cậu" tiến lên:

-Hôm nay chúng ta sẽ đón một vị khách đặc biệt.

Aizawa-sensei tay vẫn không nới lỏng, kéo dải băng của mình, vẻ mặt bất cần đời như cũ:

-Đừng làm điều gì ngu ngốc để tự bêu xấu mặt mình đấy.

Nghe vậy, các học sinh ngay lập tức hào hứng lên, trong đầu không ngừng nhảy số, cố gắng đoán xem vị anh hùng nào sẽ xuất hiện ngày hôm nay.

-Em ấy đang cố gắng để được chuyển sang khoa anh hùng-Shinshou Hitoshi của lớp C khoa giáo dục tổng quát.

Aizawa-sensei giới thiệu.

[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ