[Bài kiểm tra bắt đầu]
1. Chạy 50 mét: Hinata dùng tốc độ bình thường của mình lúc thi hành nhiệm vụ mà chạy, kết quả là: 4.00 giây, khá nhanh, lúc đầu, cô định dùng thuật thế thân cho nhanh, nhưng cô quyết định chạy bình thường, một phần không muốn bị nghi ngờ, một phần còn lại là vì sự công bằng.
2. Nhảy xa: Cô bật nhảy như lúc bật nhảy qua các cành cây, Hinata đứng thứ 4, vì cô có giữ lại chút sức.
.....
Tất cả các bài kiểm tra đều được Hinata vượt qua một cách dễ dàng, nhưng kết quả chỉ ở trong TOP 5 thôi, nếu tiến thêm nữa thì chắc chắn sẽ bị chú ý, nên thôi.
Cuối cùng, ném bóng, phải nói cái này là đơn giản nhất trong tất cả.
Hinata ném được 710 mét, cũng khá xa, sau anh trai Shouto một chút nhưng lại vượt qua nhiều người khác.
Khi Hinata vừa mới hoàn thành thì hàng loạt các ánh mắt đổ dồn lên người cô khiến cô có chút hốt hoảng, nói đúng hơn là xấu hổ, cô chạy ngay đến chỗ Shouto, rồi núp sau lưng anh.
Đúng là Hinata đã trưởng thành từ lâu, lớn hơn Shouto khá nhiều, nhưng hiện giờ, ở thế giới này, cô vẫn chỉ là một nữ hài tử đang trong giai đoạn vị thành niên.
Do đó, việc núp sau lưng anh trai mình không có gì là lạ cả, cộng thêm việc Shouto đối xử với Hinata rất dịu dàng khiến cô có cảm giác ỷ lại rất lớn. Trong khi đó, Aizawa-sensei nhìn cô, nheo mắt đánh giá:
"Todoroki Hinata à, con gái của anh ta sao, trong hồ sơ ghi là con bé vô năng, mình cũng đang định đuổi nó, nhưng xem ra không cần nữa rồi, thậm chí mình còn nghĩ con bé không đơn giản như vậy..."
Thêm vào đó, All Might đang theo dõi Midoriya đằng đó thì chảy mồ hôi lạnh nhìn cô, nghĩ:
"Tự nhiên sao mình có ảo giác học sinh đó vừa chưởng vào quả bóng kia. Các học sinh khác thì dùng hết sức ném quả bóng đi, còn con bé thì nó lại lợi dụng lực đạo từ bàn tay để đẩy quả bóng bay xa, giống như đang chưởng vậy."
Todoroki Shouto thừa biết khả năng của Hinata rồi nên chỉ mỉm cười đầy tự hào xen lẫn chiều chuộng. Ngược lại, Bakugou thì tức giận siết tay lại thành nấm đấm, oán hận:
"Vậy mà lại để thua 1 đứa con gái, đáng ghét!"
Midoriya thì ngước nhìn cô với ánh mắt chứa đầy sự khâm phục và ngưỡng mộ.
Cô cũng ngưỡng mộ nhiều người, nhưng có lẽ nhiều nhất chính là sự ngoan cố kiên cường của Midoriya, có vẻ như cậu ấy vẫn chưa thành thạo trong việc kiểm soát năng lực bởi vì uy lực nó quá lớn so với mức độ có thể chịu đựng của cơ thể.
Hinata quan sát kĩ một chút liền nhận ra nó không phải năng lực của Midoriya, Hinata cũng nghe thấy Bakugou gọi cậu ấy là vô năng nên chắc chắn năng lực này là truyền lại, nhưng từ ai chứ.
A! Chắc chắn là người đó....All Might và đó cũng có thể là lí do mà nãy giờ ông ấy theo dõi mọi người nhỉ?
Nhưng vì sao chứ? All Might đang ở đỉnh cao của sự nghiệp mà, trừ phi...không, không thể nào...Ngoài ngưỡng mộ, cô còn cảm thấy tội cho cậu ấy vì nằm trong thành phần bị Aizawa-sensei gây khó dễ, thậm chí thầy ấy còn phơi bày năng lực, chắc lại là tại All MIght đây mà, làm người thừa kế cũng khổ lắm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐN BNHA+Naruto] Gia đình thật sự?
FanfictionHinata Hyuga chết trong trận chiến với Pain, nhưng cô lại được sinh ra lần nữa tại 1 thế giới siêu năng lực với cái tên Hinata Todoroki. Gia đình Todoroki đang "không được ổn" lắm, vì thế Hinata muốn giúp gia đình mình. Đối mặt với người cha gần nh...