CHAPTER 4

1.1K 32 0
                                    

Kitang-kita ni Ayumi ang kagat sa kanya ni Primus. Pagaling na iyon at hindi na naman lumalabas ang dugo roon.




Napabuntong hininga nalang siya nang maramdaman ang paghawak ni Primus sa kamay niya att marahan iyong inamoy-amoy.




Simula nang araw na iyon ay tila hindi na siya matantanan ni Primus.




"You really taste sweet" ani nito bago ibinaon ang pangil nito sa balat niya.




Tanging pagkagat nalang sa labi niya ang nagawa niya para hindi siya makagawa ng ingay.




Tulad nga ng Sinai ng mga ito, isa siyang blood bank. Hindi siya pwedeng pumalag kung ayaw niyang sumunod sa magulang niya.




Nakatingin ito sa kanya habang iniinom ang dugo niya at hindi niya magawang umiwas ng tingin rito.




He's hot while sucking my blood. Anang isang bahagi ng isip niya.




"How greedy of you, Primus."




Napatingin sila sa pinto ng kwarto niya nang makarinig ng nagsalita.




Napalunok siya nang makita sina Vampher at Hachlet na nakatayo sa nakabukas na niyang pinto.




Uh oh!




Narinig niya ang marahang pagtawa ni Primus.




"I'm just the best out of us, brothers" nakangising turan nito.




Napalunok siya nang makita kung paano makatingin sa kanya si Hachlet habang hawak ang pusa nito.




Hindi niya masabi kung bata pa ba ito dahil sa height nito o talagang ganoon ito katangkad.

The Sweetest Blood Bank (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon