CHAPTER 33

492 18 0
                                    

"Get ready, everyone!"




Nasa unahan si Ayumi habang naghahanda naman si Sayaka sa gagawing portal nito.




Humigpit ang pagkakahawak ni Primus sa kamay nilang magkasaklop.




"Let's do this, Ayumi" ani nito.




"Yeah" sagot niya habang nag-aabang sa portal na dadaanan nila.




Ilang saglit pa ay may malaking lagusan ang bumungad sa kanilang harapan.




Sa pangunguna niya at ni Primus ay sumunod sa kanila ang mga sumama sa kanila sa pagpasok sa lagusan.




Sa pagpasok palang nila ay bumungad sa kanila ang tila hindi binibisitang lugar dahil napakadaming sirang puno at tila natutuyuan na ang lupa.




"Dito ba talaga ang lugar na 'yon?" ani Vimous na tila hindi makapaniwala.




"I can't believe our father will stay in a place like this" ani pa ni Primus.




"It's really look like a deadly mountain" ani naman ni Athan.




Sa tulong ng nagawang eksperimento ni Leraia ay wala pang makakapansin ng paglusob nila.




Napatingin ang lahat sa gilid nila nang may lumitaw roon na isa pang portal.




"What's that?" ani Vampher.




"Don't tell me, they already found us?" ani pa ni Vimous.




Ngumiti siya sa mga ito. "Don't worry, kakampi natin sila sa laban na 'to."




Napuno ng pagtataka ang mga ito lalo na at wala naman siyang nabanggit sa mga ito.

The Sweetest Blood Bank (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon