CHAPTER 28

565 17 0
                                    

Nakakrus ang mga braso ni Primus habang seryoso ang mukha niya.




"So, what's this?" pagbasag niya sa katahimikan.




Kumpleto silang magkakapatid habang nasa maliit na auditorium kasama sina Ayumi, Sayaka, Leraia.




Kasama rin nila ang apat na kumuha kay Ayumi na sina Athan, Alaric, Vieran at Lazarus.




"Seems like we're all here" ani Sayaka.




"This is really important" ani Ayumi at tumingin sa kanilang magkakapatid. "Alam niyo naman na may ginagawa na 'kong plano."




"Yeah. You've been secretly going to our father's library" ani Khayman.




Tumango si Ayumi at nanatiling nakatingin sa kanilang magkakapatid.




"Hindi na 'ko magpapaligoy-ligoy pa. Konektado ang ama ninyo sa pagkamatay ng magulang ko. May malaking parte din ang ama niyo sa nararanasan ngayon ng mga half vampire sa Vamp Academy. I know that this is too personal but can you tell me everything regarding to your father?" ani nito na halatang seryoso.




"What do you want to know?" ani Leech na seryoso rin.




"Everything" walang pasubali na sagot ni Ayumi.




Napabuntong hininga siya kaya napatingin ito sa kanya.




"May problema ba, Primus? Hindi naman kita pipilitin kung ayaw mong saguting ang mga tanong ko since ama niyo pa rin ang pinag-uusapan natin rito" ani nito.




Sinalubong niya ang tingin nito na siyang ginawa rin nito.




Ilang saglit pa ay siya ang sumuko at nag-iwas ng tingin.




"Do what you want" tanging nasagot niya.

The Sweetest Blood Bank (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon