CHAPTER 30

566 19 1
                                    

Hindi nakagalaw si Primus maging ang iba nang makita nila kung paano patalsikin ni Ayumi si Haketri.




"She will explain everything after this."




Napatingin sila kay Sayaka na nasa likuran nila.




"Totoo ba na anak siya ng mga Saenz?" pangunguna ni Athan.




"Yes. She's the hidden child of Saenz that is also hidden child of Becker" sagot nito matapos tumango.




"And you knew it all along" ani Khayman na seryoso ang mukha.




"Her parents asked me to protect her. In-assign ako ng magulang niya para bantayan siya at gabayan sa pagdating ng araw na uupo siya sa posisyon na dapat ay sa kanya" ani nito.




Hindi siya nakapagsalita maging ang iba dahil hindi nila malaman ang salitang pwede nilang sabihin lalo na at anak pala ng mga Saenz si Ayumi.




"Sabi na nga ba at kakaiba siya" ani Mari na nakalapit na sa kanila.




Napatingin sila rito at nasa likuran nito ang dalawa nitong kasama palagi.




"Then maybe you are aware on what will happen after that day" ani Sayaka na nakangisi pa.




Napalunok naman si Mari dahil sa sinabi nito.




"What's the matter, Sayaka?"




Napalingon sila sa harapan at nakita nila si Ayumi roon. Wala na ang librong lumalatang sa harapan nito ngunit nanatili ang anyo nito.




Napatingin sila kay Sayaka nang lumapit ito kay Ayumi at saka lumuhod.




"Let me clean up the mess, Lady Celeste" ani nito habang nakayuko.

The Sweetest Blood Bank (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon