Chapter 42

7.1K 317 157
                                    

The Wolf King and I
Chapter 42

"So, how was it?" Zhang Wei asked while leaning his face towards me. He's asking me about the fresh strawberries that he brought to me this morning.

Kasalukuyan kaming nasa loob ng palasyo ko habang magkatabing nakaupo sa sala. Nakapatong lang ang ulo niya sa kamay niya habang taimtim akong tinitignan.

The gentleness in his eyes while looking at me is making me hard to breathe. Hindi lang ako handa na ang gwapong mukha na naman niya ang makikita ko ngayong umaga na ito.

Kaagad naman akong namula at nginuya nalang ang strawberry na nasa bibig ko.

"It's sweet..." I spoke.

A soft smile twitch into his lips before he reached for my face. Nagulat nalang ako nang bigla niyang hawakan ang kanang pisngi ko. At bago pa man ako makagalaw ay inilapit narin niya ang mukha niya sa akin.

Eh?

"Zhang Wei——"

I was cut off when he suddenly kissed me on my lips. Samantalang nanigas naman ako mula sa pagkakaupo lalo na't hindi ko inaasahan iyon.

What's the deal with this tyrant Emperor?! Why would he suddenly kiss me out of nowhere?!

Mabilis ko naman siyang itinulak palayo lalo pa na't napapalalim na ang paghalik niya.

"H-hoy!" I even stuttered.

Humiwalay naman siya sa akin pero nanatiling nakahawak sa bewang ko ang kamay niya.

Pero parang nag-usok sa init ang magkabilang pisngi ko nang dahil sa sumunod na sinabi niya.

He smiled at me using that gentle smile.

"So, it is really sweet..." he whispered into my face.

Ano bang pinang-gagawa niya sa buhay niya?!

Binigyan ko naman siya ng isang poker face.

"Kung gusto mong tikman ang strawberry, pwede mo namang kainin nalang 'di ba?" Wika ko. "Bakit kailangan pang tikman mula sa bibig ko?"

He touched my right cheek and looked at me with that obvious love in his eyes.

This man could make me feel so loved by just looking at me.

"But there is nothing sweeter than the taste of your lips," he answered.

I felt my cheeks burn.

"Nababaliw ka na ba?!" namumulang sigaw ko pa sa kanya. "At saan mo napulot ang mga linyahan na iyan ha?!"

Kailan pa naging cheesy ang masamang Emperor na ito?!

Inilapit naman niya ang mukha niya sa akin hanggang sa halos isang inch nalang ang layo niya.

His beautiful silver eyes looked straight into mine and I think my heart just skipped a beat.

"Chin, stop giving me that expression or I can't hold myself any longer." He whispered into my face. "I've been dying to hold you and I'm already at my limit."

Agad namang nag-init lalo ang magkabilang pisngi ko at para akong lalagnatin sa sobrang init 'non.

"You're the only woman who made me feel this way, and I badly wanted to punish you for that." He whispered in my face with his sensual voice.

He's a man, after all.

He has needs that must be satisfied.

Narinig ko din sa mga nagbubulungan na mga servants na wala siyang pinansin ni isa mula sa mga naging concubine niya.

The Wolf King and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon