Harry, Ron, Jolisa và Hermione ngồi xuống bên cạnh George và Fred ở bàn nhà Gryffindor. Một lần nữa, và bất bình thường nhất, hai người đó tách ra ngồi riêng, cách xa mấy người khác và rù rì thấp giọng. Ron đi tới cạnh hai người
"Đúng là vô công rỗi nghề" George rầu rĩ nói với Fred "Thôi được, nếu rốt cuộc thằng chả vẫn không chịu nói chuyện riêng với tụi mình, tụi mình sẽ gửi cho thằng chả cái thư. Hoặc không thì nhét vào tận tay. Chả không thể tránh mặt mình mãi được"
Ron đến ngồi xuống cạnh hai ông anh
"Ai tránh mặt mấy anh vậy?"
"Phải mày tránh mặt thì đỡ không!" Fred nói, rất bực bội vì vụ xen vào này
Ron hỏi George
"Cái gì mà vô công rỗi nghề?
"Là có thằng em hay chõ mũi vào như mày!"
George nóiHarry hỏi
"Các anh nghĩ ra ý gì cho Thi đấu Tam Pháp Thuật chưa? Đã kiếm ra cách để đăng ký chưa?"
George cay đắng nói
"Anh có hỏi cô McGonagall chọn quán quân là chọn làm sao, nhưng mà cổ không nói. Cổ chỉ bảo anh im mồm, đi lo mà biến hình con gấu trúc"
Ron trầm ngâm
"Không biết mấy môn thi đó ra sao hả? Harry, bồ biết không, mình cá là tụi mình làm cũng được. Tụi mình từng làm bao nhiêu việc nguy hiểm rồi... "
Fred nói
"Nhưng lúc đó tụi bây không làm trước mặt ban giám khảo. Cô McGonagall nói là quán quân sẽ được cộng thêm điểm cách trình diễn bài thi nữa đó"
Jolisa thắc mắc
"Ai trong ban giám khảo vậy?"
"Hiệu trưởng của các trường tham gia luôn luôn có trong ban giám khảo"
Mọi người quay cả lại nhìn Hermione, khá là ngạc nhiên. Cô bé nói tiếp
"Trong cuộc Thi đấu Tam Pháp Thuật năm 1792, cả ba vị giám khảo đều bị thương, khi một con vẹt có mào mà các vị quán quân phải chụp bắt đầu nổi xung lên" Hermione nhìn một vòng rồi nói, với vẻ nóng nảy cố hữu vì thấy không ai chịu đọc sách mình đọc hết "Chuyện này có trong 'Hogwarts, Một lịch sử'. Tuy nhiên cuốn này không hoàn toàn đáng tin cậy. Cuốn 'Lịch sử Hogwarts' bản đã sửa chữa có lẽ chính xác hơn. Hay cuốn 'Một lịch sử chắt lọc và đầy thành kiến về Hogwarts: Những lời Phê phán về những mặt xấu xa nhất của trường' "
"Gì nữa đây?" Ron hỏi, mặc dù Jolisa biết là Ron rất rõ chuyện gì sắp xảy ra
Hermione nói, mắt tóe lửa
"Gia tinh! Trong cả ngàn trang của 'Hogwarts, Một lịch sử', đã không có tới một lần lưu ý rằng chính chúng ta đang hè nhau áp bức hàng trăm nô lệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
「 ĐNHP 」Return
FanfictionHắn đánh mất người con gái mà hắn thương trong trận chiến cuối cùng. Đánh mất người con gái mà hắn thương chỉ vì sự yếu đuối nhu nhược của bản thân Hắn đã sống với nỗi nhớ về người con gái ấy suốt mười chín năm trời. Cái chết của cô luôn luôn hiện v...