"Đừng... đừng lại đây mà, làm ơn!"
Thân ảnh cậu bé đang kịch liệt quằn quại trước đám côn đồ chậm rãi thu vào mắt Saint. Cậu nhìn Perth, chỉ thấy bóng dáng cậu ta cũng đang nhìn đứa trẻ.
"Aaaaaa.... "
Tiếng la của đứa bé hốt hoảng cất lên, đứa nhỏ cũng chỉ chạc tuổi 14. Nhưng trước mắt Saint giờ đây là cảnh tượng mà cậu không thể nào mường tượng nổi.
Đám côn đồ đang dần vây lấy một đứa nhỏ, bước chân chúng đến gần cạnh bên đứa trẻ hết mức có thể. Thân ảnh dính đầy vết nhơ cùng đôi mắt hận thù pha lẫn sự sợ hãi của người nhỏ tuổi làm cho cậu cảm thấy xót xa.
Nhưng mà....
Cậu làm gì được đây?
Khi bây giờ mình chỉ là một hồn ma lơ lửng?!
Saint ngậm ngùi trước khả năng quật cường của cậu bé. Giương mắt sang nhìn người đứng bên cạnh, chỉ thấy cậu ta cũng đang nhìn mình.
"Chúng ta... có thể nào cứu đứa bé được không?"
Giọng Saint vương chút xót xa, ánh mắt hư không nhìn cảnh tượng phía trước. Chỉ sợ thiếu chút nữa thôi thì đứa bé... cũng không thoát được đám côn đồ đó.
"Anh trông có vẻ rất đồng cảm với đứa trẻ nhỉ?"
Perth hỏi. Trái lại với Saint, cậu ta dời sự chú ý sang người bên cạnh nhiều hơn góc nhìn trước mặt.
"Đó không phải là đồng cảm hay không. Nhưng đó là tình người!"
Perth không nói gì, chỉ để Saint một bụng hấp tấp mà lo lắng.
"Làm ơn mà... tôi xin các người, đừng lại đây!"
Người nhỏ tuổi phía trước vẫn tiếp tục gào thét. Chỉ là... những gã bạo gan này vẫn không để tâm.
"Chưa thành niên đã đẹp đến mức này, lớn lên chắc sẽ trổ mã không ít. Này nhóc, mày nói xem, nếu tụi tao bán mày vào Gay Bar sẽ như thế nào? Có phải sẽ được hưởng lợi cả đôi đường không?"
Một tên trong chúng vội nói, đứa trẻ thì vẫn một mực rút người lại trong vòng tay đơn sơ, gầy guộc. Có lẽ bọn chúng không để ý đến, nhưng đối với cậu, đứa trẻ dường như đã đầm đìa lệ rồi. Chỉ là nó... không muốn cho người khác thấy thôi!
"Dừng lại!"
Chất giọng băng lãnh nhưng còn non nớt phần nào được cất lên, nghe giọng nói đó. Đám côn đồ ở phía trước vội quay lại ngước nhìn.
"Thằng nhóc quái quỷ nào đây?"
"Bố tôi là cảnh sát trưởng thành phố B này, xem các người còn dám buôn người bất hợp pháp nữa không?"
"Mày là ai?"
Một tên trong chúng ngờ vực mà lớn tiếng. Đứa trẻ gan lớn ấy vẫn không một chút sợ hãi gì mà hùng hổ đáp trả.
"Tanapon Sukhumpantanasan."
Một lời ngắn gọn nhưng lại khiến chúng phải khiếp sợ.
Saint suy đi nghĩ lại một lúc, chẳng phải đứa nhóc ấy là....
Gì đây? Đứa nhóc ấy lại là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[PERTHSAINT] Điểm Tựa Duy Nhất Là Vòng Tay Anh
FanfictionNếu hỏi điều mà Perth cảm thấy tiếc nuối nhất là gì? Anh sẽ không ngần ngại mà buông ra câu trả lời: "Đó chính là Saint!" Trong khoảng thời gian cô độc ấy. Dường như Perth chỉ ước rằng mình sẽ lại được quay về khoảng thời gian trung học năm nào. Để...