Niềm hạnh phúc đêm Giáng Sinh

115 10 4
                                    


*Mình có vài lời muốn nói trước khi mọi người đọc chương này ạ.

Phần truyện này chỉ là những phân cảnh ngọt ngào mình tự nghĩ ra thôi ạ. Đương nhiên sẽ không liên quan gì đến mạch truyện cả. Nên mọi người hãy đọc vui vẻ nè, nó chỉ là một hoặc có thể sau này sẽ có nhiều mẫu chuyện nhỏ đề cập đến các sự kiện, các ngày lễ (như Valentine, Tết, Halloween,...) thôi ạ. Mình viết những mẩu vặt này chỉ để kỉ niệm, và cũng vì quá nhớ PerthSaint thôi nè!!!

Nếu mọi người không thích những mẩu chuyện nhỏ này thì góp ý giúp mình với ạ. Mình sẽ suy xét xem là có nên viết tiếp hay không.

Một phần cũng vì mình sợ mọi người quên đi cốt truyện chính, nhưng mà một phần mình cũng rất thích viết những mẩu lẻ tẻ ngọt ngào như này ạ!

……………………………………………………………………………………

Dẫu sớm mai cuộc đời không toả nắng..

Đặt trong lòng dấu lặng để bình yên..

Hãy nhớ rằng, nếu Giáng sinh không được tìm thấy trong trái tim bạn, bạn sẽ không tìm thấy nó ở bên ngoài.

"Perth, ngày mai anh có phải công tác ở Chiang Mai không?"

Saint cẩn thận dò xét, tay nhẹ nhàng cầm ly sữa nóng trên bàn lẳng lặng thổi thổi.

"Có việc gì không? Vừa hay anh cũng không phải công tác. Công việc đã bị dời sang ngày hôm kia rồi!"

Perth từ khu bếp nhỏ bức ra, tay nâng niu ly cafe nóng giữa tiết trời lạnh lẽo. Ánh mắt anh nhẹ lướt qua người lười biếng đang ngồi trên ghế sofa, ánh mắt thiu thiu xem ti vi, thân hình một mẩu đắp vội cái chăn mỏng.

Perth đành bụng đi một mạch thẳng vào phòng, khi bước ra thì tay cầm cái chăn trong có vẻ dày hơn. Ân cần tiến tới trùm thẳng mèo nhỏ nằm gọn ghẽ trong chăn.

"A, mau bỏ chăn ra. Em đang xem ti vi!"

Cậu quằn quại giữa ánh nhìn tối mịt trong chăn ấm, khoảng 3 4 giây sau, khi chăn đã được mở ra. Saint lại thấy rõ bộ phim đang chiếu trên màn hình lớn.

"Em đang xem gì thế?"

Anh cười nhẹ, vội ngồi xuống chỗ trống kế bên cậu. Tay chẳng ngại ngần xoa đầu Saint đến rối tung cả lên. Cậu thấy vậy nhưng lại không nói gì, ánh mắt chăm chú mà xem bộ phim còn đang dang dở trên màn hình lớn.

Perth nhìn thẳng hướng nơi ánh mắt sáng như sao của Saint dừng lại.

Trên màn hình tivi hiện rõ khung cảnh đêm tuyết đầy lãng mạn nơi xứ Hàn, những bông tuyết cứ rơi, dường như muốn bấu víu chút tình yêu nồng cháy của lứa trẻ mà tan dần.

Một nam một nữ nhẹ nhàng nắm tay nhau trên con đường đầy tuyết. Nơi chứa trót lọt những tình cảm chớm nở của lứa tuổi đầu đời mà ngạo kiều nghênh bước ra xã hội ngoài kia. Cùng tận hưởng sự đổi mới cùng chút cuồng nhiệt ấm áp.

"Thì ra là nãy giờ em ngồi mãi miết chỉ để xem thứ này sao?"

Perth hỏi, Saint cũng chỉ nhẹ nhàng đáp lời, thanh âm của cậu nhẹ hẫng tựa như tiếng muỗi kêu.

[PERTHSAINT] Điểm Tựa Duy Nhất Là Vòng Tay Anh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ