"Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn, chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả thế giới"
……………………………………………………………………………………
Saint đang lim dim mà ngủ thiếp đi trong khán phòng. Đến khi mở mắt dậy, cậu cảm thấy như có ai đang nhấc bổng thân người mình lên. Saint ngơ ngác, liền nhanh chóng nhận thấy mình đang nằm gọn ghẽ trong vòng tay của Perth rồi!
"Perth... Anh, anh làm gì thế!"
Kẻ mưu mô này vốn đang yên vị mà bế mèo con nhỏ đi lên phòng, lại chợt nhận thấy con mèo này cũng đã tỉnh giấc rồi. Thậm chí là còn đang hoảng.
Perth vội cười:
"Em nghĩ sao? Tôi là đang đòi lợi từ em đó, mèo nhỏ ngốc nghếch!"
Chân anh tiếp tục rãi nhẹ trên những bậc thang mà đi vào phòng.
"Anh... anh thả tôi xuống đi chứ!"
Bên tai là tiếng mèo nhỏ cứ thều thào hốt hoảng, anh thì làm thinh như chẳng nghe gì. Cứ thế mà thành công quăng con mèo này lên giường lớn.
"A".
Saint bị quăng nhẹ nhưng vẫn cảm thấy đau. Cậu vội trừng mắt, bĩu môi với người kia nhằm cảnh cáo.
Perth thì khá lo lắng, cũng thầm trách bản thân, cảm thấy mình đúng là làm đau em ấy thật rồi!
"Em có sao không? Tôi...xin lỗi!"
Cậu bất chợt nghe câu xin lỗi ấy của Perth mà lòng ấm áp. Cảm xúc rộn ràng khi thấy anh vẫn quan tâm đến thể chất của mình, cứ nghĩ thế mà mắt đưa mắt nhìn anh.
Saint cố gắng nhịn cười khi thấy vẻ tự trách trên khuôn mặt Perth. Cậu nói.
"Lo cho tôi lắm à?"
Con mèo nhỏ cứ thế mà tận tụy quan sát nét mặt của Perth. Dường như anh cũng nhận ra vẻ mặt đắc ý trên gương mặt của cậu.
"Ùm, lo! Lo lắng hơn bất cứ ai. Lo sợ em sẽ động lòng với người khác. Lo sợ có người nào đó tiếp cận em, lúc đó chắc tôi sẽ phát điên lên mất. Lo sợ rằng, nếu tôi đến chậm trễ một chút nữa, trái tim này của em sẽ không còn đặt ở chỗ tôi nữa rồi!"
Perth nói, ánh mắt sâu xa mà chứa đầy ý vị sủng nịnh người trước mặt. Sự ôn nhu này thực chất đã khiến trái tim cậu nổ tung lên rồi.
"Thích tôi đến như thế à? Nếu anh thích tôi đến vậy, tại sao lại không nói ra?"
Saint hỏi, điệu bộ thập phần khả ái mà nhìn chầm chậm vào người trước mặt.
"Tôi còn phải xem xét xem người tôi thích có thích tôi không đã."
Vẻ mặt anh chợt gian manh.
Cậu nghe thấy thế cũng ngập ngừng không biết có nên nói ra tấm chân tình này hay không.
Vì đối với cậu, lời yêu mà cậu nói với anh... có lẽ vẫn chưa bao giờ là đủ!
"Ùm... Perth này!"
Saint chợt cất tiếng nói.
"Sao vậy?"
Quyết định im lặng một chút, Saint nhỏ nhẹ thổ lộ:
"Em yêu anh! Từ rất rất lâu rồi! Vẫn luôn một lòng một dạ mà yêu anh. Em không biết những lời anh đã từng nói liệu có thật hay không. Nhưng em vẫn sẽ tin, em tin anh. Bởi vì... em yêu anh không còn đường lui nữa rồi!"
Mèo nhỏ khẳng định, mắt không giấu diếm mà nhìn thẳng vào cái nhìn đầy ôn nhu của anh.
Cậu vẫn đang định nói gì đó, nhưng....
"Um... Perth!"
Perth tiến đến, nhẹ nhàng đặt cái hôn đầy mãnh liệt vào đôi môi đỏ hồng của Saint. Anh thật sự đã điên đảo vì Saint rồi. Cậu thật sự, thật sự khiến anh muốn có được lại càng có thêm nhiều thứ từ cậu.
"Ngốc! Hôn cũng chẳng biết thở."
Anh cười, nụ cười hạnh phúc hơn bao giờ hết. Nếu có một điều ước, Perth chỉ muốn dừng lại ngay khoảnh khắc này. Anh muốn nhìn Saint nhiều hơn nữa, muốn ôm cậu, muốn hôn cậu và có lẽ là... muốn tiến xa hơn với cậu.
Chỉ có Saint, duy nhất một mình con mèo nhỏ này khiến anh chìm đắm chẳng thể nào thoát ra được nữa.
"Saint! Nghe anh nói, anh rất muốn nhiều hơn một chữ yêu từ em. Có thể nói anh tham lam, nhưng anh thật sự chỉ muốn tương lai sau này có em đi cùng anh. Định nghĩa 'yêu' của anh có lẽ cũng rất khác người. 'Yêu' đối với anh không chỉ đơn giản là thích, là thân mật, là tán tỉnh. Mà yêu đối với anh được khẳng định bằng hai chữ 'cả đời'. Thứ cả đời ấy, chỉ gói gọn duy nhất, một mình em mà thôi!"
"Perth à, anh cũng thật là sến quá đi, vị học trưởng lạnh lùng trước đây mà em hay nhìn thấy đâu rồi nhỉ?"
Cậu cười ngọt ngào, nụ cười ngây thơ thuần khiết mà Perth vẫn hay nhớ mong từng ngày.
"Thế bây giờ... mối quan hệ giữa 2 chúng ta là gì nhỉ?"
Kẻ mưu mô hỏi thăm dò, anh quan sát kĩ càng từng biểu cảm gương mặt của người nọ, lòng dâng lên chút ngọt ngào khi thấy Saint có biểu hiện ngượng ngùng.
"Anh... muốn chúng ta là gì?
"Nếu anh nói anh muốn trở thành người yêu của em, em nghĩ sao?"
Saint mặt đỏ ửng, vội gật gà gật gù chiếc cổ trắng nõn.
"Nhưng mà... có vẻ như tôi không muốn cái cương vị đó. Bởi vì....
Tôi chỉ muốn làm chồng của em!"
"Sao cơ?"
Lời anh thốt ra đã thành công khiến cậu hốt hoảng. Saint giật nảy. Thật sự không ngờ Perth lại có thể vô sỉ như thế!
"Tóm lại, ngay từ bây giờ. Em là của tôi, là của duy nhất Tannapon này!"
Nói rồi. Anh nhìn thẳng vào mắt cậu, ánh mắt của cả hai như nói lên tất thảy.
Nếu hỏi cảm nhận của Perth và Saint lúc này là gì. Thì nó đơn giản lắm...
Họ chỉ đơn thuần là muốn cùng nhau tận hưởng cả cuộc đời ngắn ngủi này mà thôi!
……………………………………………………………………………………
Tui cố gắng đăng chap đều cho mọi người nè. Tui thật sự rất xin lỗi nếu tui viết cốt truyện hay là mạch cảm xúc của nhân vật không tốt. Thật sự xin lỗi mọi người, tui sẽ cố gắng thêm. Mọi người tiếp tục cổ vũ tui nhé. Tui hứa rằng sẽ hoàn toàn tốt nhất có thể!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PERTHSAINT] Điểm Tựa Duy Nhất Là Vòng Tay Anh
FanficNếu hỏi điều mà Perth cảm thấy tiếc nuối nhất là gì? Anh sẽ không ngần ngại mà buông ra câu trả lời: "Đó chính là Saint!" Trong khoảng thời gian cô độc ấy. Dường như Perth chỉ ước rằng mình sẽ lại được quay về khoảng thời gian trung học năm nào. Để...