Chương 26

97 10 4
                                    


"Tình cảm thường bắt đầu từ một khoảnh khắc giản đơn mà nếu đem kể cho ai khác nghe về khoảnh khắc đó, họ sẽ không thể nào hiểu được tại sao bạn lại có thể thích một người từ một điều như thế.
Chỉ có bạn nhận ra là nó đặc biệt như thế nào mà thôi".

……………………………………………………………………………………

"Perth này! Anh có chuyện gì giấu em không?"

Câu hỏi đường đột của Saint chợt cất lên. Cũng cùng lúc làm cho Perth rời mắt khỏi sấp tài liệu trên bàn.

"Sao em lại hỏi thế?"

Lặng nhìn người đang tựa đầu lên vai mình. Anh ân cần hỏi tiếp:

"Có chuyện gì à?"

Saint nhẹ nhàng lắc đầu.

"Không có!"

Perth nhíu mày đẹp, xoa nhẹ đầu con mèo nhỏ. Cũng vội dẫn dắt.

"Em không tin tưởng anh à?"

Nhận được câu hỏi trúng chuẩn xác nội tâm, Saint chợt giật mình. Đương nhiên là hành động nhỏ này của cậu khiến Perth tinh ý mà nhận ra.

Chậm rãi nâng cằm con mèo nhỏ. Anh tuyệt nhiên nhìn thẳng vào mắt cậu, cũng nhanh chóng bảo:

"Ngốc! Vẻ mặt bất an của em hiện hẳn trên mặt kia kìa."

"Lộ liễu vậy sao?"

Saint hỏi, ánh mắt khôn khéo né tránh đi sự ôn nhu trong con ngươi người kia.

"Không, không lộ liễu đâu. Nó chỉ đang rõ ràng rành rành ra đấy thôi."

Perth cười trêu ghẹo, theo thói quen đưa tay đến cốc đầu cậu.

"Ui da, anh còn có phải là con người không vậy?"

Con mèo này chính thức xù lông, anh thấy thế cũng không vội dỗ dành mà còn lấy tay chỉ vào cái trán nhỏ. Dùng lực ngón tay thon dài nhẹ nhàng ấn xuống.

"Khai mau, cái đầu nhỏ của em đang chất chứa loại suy nghĩ gì?"

"Ùm... Perth này! Nếu sau này, anh có người khác... "

Saint còn chưa nói xong, ngay lập tức nhận cái cốc đầu mạnh bạo từ Perth.

"Em suy nghĩ kiểu gì thế?"

Rốt cuộc cậu cũng đã thành công làm cho anh tức chết rồi!

"Saint! Anh nói cho em biết, em mà còn suy diễn như thế anh sẽ lập tức áp bức em, làm những việc khiến em không thể nào suy nghĩ điều gì được nữa!"

Ánh mắt oan ức của Saint vội đưa đến người trước mặt. Đôi gò má chợt phúng lên bày ra vẻ không phục.

"Chuyện... anh có vị hôn thê, tại sao không nói cho em biết?"

"Thì ra là thắc mắc chuyện này sao?"

Con mèo nhỏ chợt im lặng, ánh mắt quan sát nhẹ người trước mặt.

"Tiểu ngốc, nghe anh nói. Chuyện này, anh sẽ cố gắng tìm cách giải quyết. Nhất định sẽ không để em chịu thiệt dù chỉ là một lời nói qua loa."

[PERTHSAINT] Điểm Tựa Duy Nhất Là Vòng Tay Anh  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ