𝗨𝗻𝗶𝘁 2112
*************
"You really had the guts to introduce that motherfucker to me." Lukot ang mukhang sabi nya nang makapasok sya sa kotse.
Sumandal ako sa upuan.
"Diba sabi mo ipakilala kita?""Bilang boyfriend mo, hindi kaibigan!"
"Sinabi ko bang boyfriend na ulit kita?"
Lumiit ang mga mata nya
"Why? Did we broke up? Wala akong natatandaang nag break tayo, Mr. Hererra."Ngumisi ako.
"Hindi nga tayo nag break pero umalis ka, anong pinagkaiba nun? ha?""Marami! At wag mo nang susubukang ipilit na wala."
"Pano kung boyfriend ko nga si Hey?"
"Then make me your mistress." Walang pag aalinlangang sabi nya.
Naumid ang dila ko.
"I don't mind, Xavier. I don't care. Basta makakasama kita, wala akong pakealam kung anong gawin mo sakin! Diba sabi mo ikaw ang masusunod? Then make me your mistress! Or better yet, leave that bastard and choose me!" Hinampas nya ang manibela.
Malalim akong napabuntong hininga at tumingin sa daan
"Kung gagawin ko yun, makakasakit lang ako ng tao." Sabi ko na sinasadya syang galitin."How about me? Hindi ba ako tao? Anong tingin mo sakin? Bato? Manhid?" Madamdaming tanong nya.
Pinigil kong hindi matawa.
"Bato ka naman talaga. Nakaya mo nga akong iwan ng anim na taon.""Humanap ba ako ng iba? NAGMAHAL BA AKO NG IBA?!" Makailang ulit nya akong tinapunan ng tingin habang nagsasalita. "I love you so much.." Kunot noo at pabulong na sabi nya habang nakatingin sa daan. "Tapos tatawagin mo akong bato? My love for you can soften even the hardest stone on this planet."
Hindi ko alam kung bakit bigla akong natawa.
Siguro dahil ang ganda ng mga sinasabi nya na kahit nga siguro sinong bato ay lalambot."Why are you laughing?" Tanong nya.
Nakangiting tumikhim ako.
"Gusto mo bang dumaan sa condo?"*****************
A/N:
Short Update!!
BINABASA MO ANG
Be Crazy With Me 2 : 6 Years Of Longing (COMPLETED)
RomanceThis is the continuation of Bryce and Xavier's story after 6 years of separation..