****

208 13 2
                                    

𝗕𝗘 𝗖𝗥𝗔𝗭𝗬 𝗪𝗜𝗧𝗛 𝗠𝗘 2 : 6 𝗬𝗘𝗔𝗥𝗦 𝗢𝗙 𝗟𝗢𝗡𝗚𝗜𝗡𝗚 | 𝗖𝗵𝗮𝗽𝘁𝗲𝗿 21 | 𝗨𝗻𝗲𝘅𝗽𝗲𝗰𝘁𝗲𝗱 𝗩𝗶𝘀𝗶𝘁𝗼𝗿

𝗟𝗮𝘀𝘁 𝗦𝗵𝗼𝘁 𝗢𝗳 𝗗𝗲𝗲𝗽𝘁𝗵𝗿𝗼𝗮𝘁 | 𝗣𝗮𝗿𝘁 4

**********

Nang maghubad ng T-shirt si Bryce at humiga sa mesa ay tinapon ko na rin ang lahat ng hiya na pwede kong maramdaman. Lahat kami ay nakainom na kaya hindi na yun mahirap gawin.

"Goodluck, bro." Nakangising sabi ni Mike.

Kiersten, "Eat well, Xavier!"

Akmang dadamputin ko na ang dice nang pigilan ako ni Yige.
"Xavier, I changed my mind." Kumindat sya kina Rixon at sa iba pa na pare-parehong may mga nakakalokong ngiti. "Please give me the blindfold." Sabi nya ay Kiersten na agad inabot sakanya ang isang necktie.

Pareho kaming natawa ni Bryce.
"Mabubuti talaga kayong kaibigan." Sabi nya

"Hindi mo na kailangang pumili ng body parts, Xavier. Kami na ang gagawa nun para sayo." Paliwanag ni Rixon. "Ang kailangan mo lang gawin ay hanapin ang asin sa katawan ni Bryce habang naka-blindfold ka."

"OOH." Sabay sabay na tukso ng mga nasa paligid

Napatikhim ako.
"Pano ko hahanapin?"

Itinaas nya ang dice.
"The dice will decide." Mabilis na pinagulong nya iyon at natapat sa "Suck".

Dinampot ko ang shot glass.
Bago takpan ng blindfold ang mga mata ko ay nakita ko pa kung gaano kalaki ang ngisi ni Bryce.

"Start now!" Malakas na sabi ni Rixon.

Ibinaba ko ang kalahati ng katawan ko at mahigpit na hinawakan sya sa magkabilang bewang.
Sa unang paglapat palang ng labi ko sa tiyan nya ay tumigas agad iyon sa tensyon.

Palihim akong napangisi.

His body is always sensitive to my touch.

Inilabas ko ang dila ko para hanapin ang asin sa tiyan nya kahit alam kong wala yun doon.

Lick..

Suck..

Lick
Suck again..

"Bryce, bat ka nakapikit?" Natatawang tukso ni Yige.

Pabiro kong ipinatong ang kamay ko sa ibabaw ng zipper ng pantalon nya at lalong napangisi sa nahawakan ko.

Hard.

"Higher!" Sabay sabay na sigaw ng mga nanunuod.

Bumilis ang paghinga nya nang tumaas ang mga labi ko.

Sa tiyan nya..

Sa pagitan ng dibdib nya..

Hinawakan nya ang ulo ko.
"Where's the salt?" Tanong ko sa paos na boses

"Find it."

Dahil na rin sa tama ng alak ay nanunuksong ibinalik ko ang mga labi sa tuktok ng dibdib nya.

Mahina ko iyong kinagat at sinipsip.

"F-Fuck.." Rinig kong sabi nya

Bahagya ko iyong binitawan.
"Do you still want me to find it?"

Humigpit ang hawak nya sa buhok ko.
"Y-yeah." Sabi nyang may kaunting hingal.

Bago ko pa makalimutang may mga nanunuod saamin ay agad na tinungo ng labi ko ang leeg nya at hindi nga ako nagkamali.

"Found it." Bulong ko sa tenga nya.
Imbes na sundin ang "Suck" ng dice ay sinimot ko ang lahat ng asin gamit ang dila ko.

"Soft Porn!"
"Oorderan ko sila ng bagong kama."
"Bakit?"
"Kasi masisira ang kama nila mamayang gabi."

Agad kong ininom ang hawak kong alak pero hindi ko iyon nilagok lahat.
Inalis ko ang lime na kagat nya bago inilapat ang labi sakanya at inilipat ang tirang vodka sa loob ng bibig nya.

Mahina nyang kinagat ang pang ibaba kong labi.

"I really like it when you're drunk." Nakangising sabi nya bago inalis ang blindfold ko.

***********
( To Be Continued )

Be Crazy With Me 2 : 6 Years Of Longing (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon