Chapter 30

193 11 0
                                    

[ BRYCE POV part 2 ]

Pagkarating ko sa bahay nina Xavier ay naabutan ko pang naglalaro ng PlayStation si Mikki sa sala.

"Phi!"

Nakangiting tinanguan ko sya.
"Yung kuya mo?"

Walang ibang tao dito sa baba kahit alas nuebe palang ng gabi.

"Nasa kwarto na."

Tumango sya nang sumenyas akong aakyat na.

Pagkapasok ko ay nakita kong nakapatay ang lahat ng ilaw kahit ang lampshade pero alam ko na may nakahiga sa kama.

Maingat na naghubad ako ng jacket at sapatos bago dahan dahang naglakad hanggang sa paanan nya. Kahit madilim ay alam ko kung paano ang pwesto nya.

"Baby.." Mahinang tawag ko sakanya.
Bahagya syang gumalaw pero hindi bumangon.

Damn, the lights are off but why is my body starting to heat up just by looking at his silhouette?

"Hm?" Sagot nya sa mahinang boses.

Mabagal na sumampa ako sa kama at diretsong yumakap sakanya.

Hindi ako nagsalita at sumiksik lang sa leeg nya.
Napapikit ako nang maamoy ko ang aftershave na ginamit nya.

Fuck, maisip ko lang ang dalawang buwang wala sya ay para na akong masisiraan ng ulo.

Lumuwag ang pagkakayakap ko nang pumihit sya paharap sakin.

"Saan ka galing?" Pabulong na tanong nya.

I caressed his smooth face.

Fucking handsome.

"You know where."
Bumangon ako at dumukwang para buksan ang lampshade. "Why did you turn off the lights? I can't see you."

Imbes na sumagot ay hinila nya ako pahiga at muling sinarado ang lampshade.

"Xavier-"

"I'm sorry."

I gently laughed,
"For what?"

I felt his arm slowly encircled around my waist.
Umunan sya sa dibdib ko at bumuntong hininga.

I gritted my teeth to control myself.

"Dapat hindi kita pinilit na sumama sa mommy mo."

Hindi agad ako sumagot dahil nasa kanya ang pansin ko at wala sa sinasabi nya.

Malamig sa labas kanina at malamig rin ang katawan ko.
Feeling his warmth like this, makes my thoughts run wild. Alam kong mas mainit sya kung wala syang suot na damit.

"Dapat kinausap muna kita bago nag-desisyon.." Patuloy nya.

Inayos ko ang higa nya at iniunan sya sa braso ko.

Much better.

"It's okay." Sabi ko matapos iangat ang mukha nya sa posisyong maaabot ko agad.

"Pero ayokong isipin mo na ako ang nagdedesisyon sa buhay mo."

Masuyo akong natawa.
"But I like it." Nakangiting pinagdikit ko ang mga noo namin. His breath is very enticing. "Gusto ko kapag ikaw ang nagdedesisyon sa buhay ko. Kung anong isusuot ko, kung anong kakainin ko, kung anong kulay ng necktie ang isusuot ko. I love everything you do for me.."

Napangiti ako nang marinig ko ang paglunok nya.
"Dapat nga mag pasalamat pa ako sayo dahil okay na tayo kay mommy.."

"Maiintindihan ko kung hindi ka papayag. Ayoko rin namang wala ka dito, Bryce.."

Hindi ako sumagot at hinaplos lang ang balikat nya. His hard and firm biceps.
Fuck this shit, ni hindi pumasok sa isip ko ang mga sinabi nya.

All I want is to kiss him hard right now..

No not just kiss..

I want to fuck him hard right now.

"Ayoko rin namang mamiss ka.." Bulong nya

Hindi ko na natiis na hindi sya kabigin at mariing halikan sa labi.

His warm and soft lips that makes me want to kiss him every second and the taste of his mouth that makes me feel intoxicated..
I bit his lips a little harder forcing him to open his mouth.

"Open." Mariing utos ko nang lalo nyang itikom ang bibig nya.

Akmang hahalikan ko ulit sya nang pigilan nya ako,

"Bryce, teka lang.." Marahang tulak nya.

"Why?" I asked impatiently.

"Sabihin mo muna sakin kung anong desisyon mo.."

Parang walang narinig na ipinasok ko ang kamay ko sa T-shirt nya at hindi ko na naman napigilang mamangha nang mahawakan ko ang katawan nya.
"Later..."

Tinulak ko sya sa balikat patihaya at umibabaw sakanya. Ikinulong ko ang bewang nya sa pagitan ng mga binti ko para pigilan syang makagalaw.

Mabilis na pinindot ko ang switch on ng lampshade at bumungad sakin ang kinakabahan nyang mukha.

I grinned.
That's right. Be scared. Because the last time I saw that face, I was the one who got fucked.

"Bryce-"

Hindi inaalis ang tingin sa mga mata nyang hinubad ko ang suot kong T-shirt.

"Ano ba.." Mahinang sabi nya saka sinubukang bumangon pero malakas na tinulak ko sya pabalik.

"Where do you think you're going?" Nakangising tanong ko habang inaalis ang butones ng pantalon ko.

I slowly leaned forward and grabbed his hair.
Nag iwas sya ng tingin nang halos magdikit na ang mga labi namin.

"Let's make love.." Bulong ko habang nakatingin ng diretso sa mga mata nya. "Dalawang buwan tayong hindi magkikita."

May dumaang pagkagulat sa mukha nya pero hindi ko na sya hinintay na makapagsalita at mabilis na hinubad ang T-shirt nya.

I kissed him roughly. This time, he opened his mouth welcoming my tongue.

Good boy.

Muli kong pinindot ang switch ng lampshade bago ko hinawakan ang garter ng suot nyang pantulog at walang pag aalinlangang hinubad.

********

[ End of H*rny BRYCE POV ]

Be Crazy With Me 2 : 6 Years Of Longing (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon