CHƯƠNG 4: Nhớ

790 100 4
                                    

" Harry nhìn kìa !!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Harry nhìn kìa !!"

Harry ngước nhìn theo ngón tay Ron, con Hedwid mà cậu nuôi bỗng sải cánh ở sảnh đường. Harry chưa từng nhận được một lá thư nào cả, cậu chấp nhận việc đó như một thói quen, thói quen của một kẻ không có gia đình. Ôi Merlin ơi, có thể nói cho cậu biết chuyện gì đang diễn ra được không? Harry thầm kêu ca khi nhìn chằm chằm vào bao thư. Cậu lợ ngợ chạm vào bức thư không quên nhét vào miệng Hedwid một miếng bánh. Vì dù sao lá thư trên bàn không có gì nguy hiểm lắm.

Con cú kêu rúc lên một tiếng rồi nhanh chóng bay đi mất. Hedwid có thể nói là con cú rảnh rỗi nhất ở Hogwarts, hôm nay nó đặc biệt vui mừng vì chủ nhân nó cuối cùng đã có thư rồi.

Nhìn Harry mở thư Ron cảm thấy ngày hôm nay chắc chắn có gì đó kì lạ, cậu trai tóc đỏ sốc đến nỗi mở to mắt.

" Dì dượng gửi thư cho cậu ư? Không phải ngày mai là rời trường rồi à? "

Procy nuốt vội miếng nước, chồm người sang nhìn tên người gửi. Hàng chữ Dursley to tướng ấy quả thật vô cùng nhức mắt, bọn họ hôm nay dẫm phải phân hay sao mà quan tâm đến Harry? Hay là gia đình đó muốn đuổi người? Cậu bạn nhíu mày nhìn Harry không khí bỗng trở nên căng thẳng lạ thường.

" Có chuyện vậy mấy bồ ?"

Thấy không khí căng thẳng, bước chân của Hermione cũng nhanh hơn, cô bé ném cuốn sách dầy cộp lên bàn rồi bu lại một chỗ.

" Dì dượng của Harry gửi thư cho cậu ấy "

Ron cắn một miếng gà nhồm nhoàm nói, dù trong hoàn cảnh nào đứa con kế út nhà Weasley vẫn luôn ăn ngon miệng.

" Họ không cho Harry về nhà hả ?"

" Không đâu mọi người ơi, chỉ là tớ có thêm một đứa em gái. Nhìn nè "

Chào mày Harry, ta không dài dòng đâu dù sao đây cũng là bức thư bất đắc dĩ nếu con bé không kêu tao gửi. Chả là gia đình ta vừa mới nhận nuôi một cô bé vào tuần trước, và con bé có chút bất ổn về tâm lý. Và mày biết đấy Potter, nếu mày dám hó hé nửa chữ về ngôi trường và đám bạn phù thuỷ của mày thì tin tao đi, mày sẽ trở thành trẻ mồ côi. Tên con bé là Scarlett, cũng trạc tuổi mày, tao đã đính kèm tấm ảnh của Scarlett. Cuối cùng nghe đây Potter đừng quan tâm đến những biểu hiện kì lạ của Scarlett và phải đối xử với con bé thật tốt. Scarlett là một đứa trẻ ngoan nhưng cuộc sống con bé thì vô cùng tệ, mong rằng mày không lôi con bé vào đống dị hợm đó.

" Ôi Merlin ơi xem cách họ nói chuyện với cậu kìa "

Hermione thé lên một tiếng, mặt cô trông bất ngờ hết sức, chắc có lẽ vì chưa bao giờ thấy người lớn xưng thô lỗ như thế.

 [HP] • Blood and Water •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ