Đã quá giờ trưa nhưng Vega vẫn chưa rời khỏi nhà thờ. Tôi có chút lo lắng đưa mắt nhìn lên cổng lớn đối diện, làn khói nghi ngút từ tách cà phê khiến tấm kính mờ dần, che phủ đi sự mệt mỏi trong tôi.
" Rister rốt cục đang làm gì vậy, con nhỏ đó không thấy đói hả? "
Tôi buồn cười nhìn Ron đang nuốt miếng bánh mì với cái má đỏ ửng.
" Vega mà thấy đói thì trời sẽ đổ cơn mưa máu "
Tôi đáp và rồi gương mặt mọi người đều nghệt cả ra.
" Cậu và chị tôi đã từng gặp nhau sao? "
" Dùng trí thông minh cậu đoán đi "
Khuấy nhẹ tách cà phê, màu nâu của nó cũng dần nhạt hơn khi lớp sữa dưới đáy ly lại lần nữa được hoà tan. Tôi vô cùng, vô cùng tận hưởng sự khó chịu của mọi người đó!
" Đã có ai nói em có khả năng đóng băng mọi cuộc trò chuyện chưa Scarlett? "
Keng một cái, chiếc chuông gió trên cửa vừa báo hiệu có thêm một vị khách vào tiệm. Vega cởi bỏ cái khăn quàng dày cộp trên cổ lên thành ghế, cô nhìn Fred với nụ cười rực rỡ.
" Nhiều đến nỗi không đếm được luôn ấy "
Đánh mắt qua người phục vụ, Vega cầm lấy thực đơn rồi nhanh chóng gọi món.
" Một phần marcaron vị dâu và một ly cacao nóng, cảm ơn nhé "
" Chúng ta không thể kết thúc buổi hẹn như thế này được, ta nên đi đâu đó "
Procy xoa cái bụng no căng của mình, thì thào lên tiếng. Tôi cứ tưởng cậu chàng vừa mới thoát chết, bộ mặt đó không phù hợp với cái bụng của cậu ta chút nào.
" Đi khu vui chơi đi. Công viên giải trí nổi tiếng Line ở rất gần đây đó "
Nghe Harry nhắc đến khu vui chơi trong lòng tôi bỗng rạo rực đến lạ, bởi ba tiếng này chưa từng được tôi nhớ đến. Nếu được ban cho một điều ước, tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc tung tăng trong một công viên rộng lớn, nó không phù hợp với tâm hồn tôi chút nào. Mặc cho ý tưởng về các trò chơi trong đó đều xuất phát từ tâm hồn này, cũng chính con tim này đã thắt chặt lại để nghĩ ra cách giúp cái công viên ấy thoát khỏi nguy cơ sụp đổ.
Khu vui chơi, phải rồi một nơi tuyệt vời như thế ai lại không muốn đi chứ? Xem nào, buổi tối của những đứa trẻ thường hay mơ đến nơi này với que kem và quả bóng bay đáng yêu. Nụ cười chúm chím của các cô cậu sẽ tan ra trong cái không khí nhộn nhịp ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] • Blood and Water •
FanfictionEm chạm vào mặt nước yên ắng, mang theo nỗi nhớ về một chàng hoàng tử. Chàng có mái tóc bạch kim lấp lánh như màu bạc của sự sống. Mắt chàng buồn, một nỗi buồn mang mác dẫu nó luôn mang hình bóng em. Và rồi khi lớp mặt nạ trên mặt em rơi xuống, chàn...