" Cậu chán sống rồi... "
Draco giương đôi mắt sừng sộ nhìn tôi, ngay lập tức tôi thấy mình tỉnh táo hẳn ra. Tôi không còn thích đôi mắt ấy nữa, một đôi mắt đầy giả tạo và nguy hiểm.
" Ba tôi sẽ biết chuyện này, con nhỏ hách dịch ngu ngốc ạ!!! "
Vuốt lại lọn tóc có chút rối tôi thoả mãn nhìn Harry tung cú đấm vào mặt Draco. Máu từ mũi hắn chảy qua khẽ tay rồi thấm dần vào cổ áo sơ mi trắng muốt. Một khung cảnh tuyệt đẹp, tôi thầm nghĩ. Và rồi mọi người bắt đầu xì xào to nhỏ nhường chỗ cho một người đàn ông y đúc Draco. Tôi chắc chắn đó lão là ba của hắn, không sai được đâu.
Ông Malfoy kéo thằng con mình ra khỏi chú sư tử nhỏ Harry. Mặt mũi hắn bầm dập không khác gì Harry cho lắm. Dù sao cũng đều là trẻ con, cuộc ẩu đả cũng không diễn ra quá mạnh bạo. Nếu đổi lại là tôi và Vega, người ta sẽ phải dẹp tiệm vì có án mạng mất. Tôi nói thật đấy...
" Không biết con trai tôi đã gây hoạ gì mà cậu Potter và cô Dursley lại hành xử thô bạo như vậy nhỉ? "
Tôi thật không thể hiểu nổi làm thế nào mà ông Malfoy có thể biến ra một thằng nhóc y chang mình. Lần thứ hai trong ngày tôi phải cảm thán việc này đó ông Malfoy!!! Mím môi, tôi bắt bản thân phải giữ mình tỉnh táo trước sự sôi sục trong lòng. Có cách nào cào nát mặt hay mổ mù mắt lão không nhỉ? Suy nghĩ vừa dứt, từ trong đám đông, tiếng nói đều đều của Vega bỗng vang lên.
" Bác Malfoy, bác hiểu thế nào là thô bạo? Là khi một cô bé phản khán kẻ vừa có hành vi không đúng đắn với mình và một cậu bé không thể chấp nhận việc bạn mình xỉ nhục, phải không? "
Vega vừa dứt lời tôi liền bồi thêm.
" Nếu ông Malfoy muốn người khác trả lời mình thì trước hết cần phải tôn trọng họ. Chưa kể người sai đầu tiên là con trai ông, tôi và Harry không có nghĩa vụ phải diễn vai tội nhân đâu, quý ngài cao thượng ạ "
Tôi mỉm cười nhìn ông Malfoy, đáp lại cái nghiến răng ken két của ông ta.
" Tôi xin lỗi!! "
" Hả? "
Tôi nghệt mặt ngẫm nghĩ câu nói của Draco, nó khó tin đến nỗi khiến tôi phải hỏi lại lần nữa.
" Tôi nói xin lỗi cậu, thật lòng xin lỗi! Được chưa? "
" Vâng vâng quý hoá cho tôi quá "
Thằng nhóc Malfoy hiểu chuyện hơn tôi nghĩ. Nếu lời xin lỗi ấy không vang lên ông Malfoy sẽ rất khó xử. Dù sao thì rất mong không không gặp lại nhé, nhà Malfoy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] • Blood and Water •
FanfictionEm chạm vào mặt nước yên ắng, mang theo nỗi nhớ về một chàng hoàng tử. Chàng có mái tóc bạch kim lấp lánh như màu bạc của sự sống. Mắt chàng buồn, một nỗi buồn mang mác dẫu nó luôn mang hình bóng em. Và rồi khi lớp mặt nạ trên mặt em rơi xuống, chàn...