CHƯƠNG 29: Em đã toả sáng lần nào chưa?

79 10 5
                                    

" Cô Scarlett, chúng tôi cần xem xét những thứ hung thủ để lại "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" Cô Scarlett, chúng tôi cần xem xét những thứ hung thủ để lại "

Tôi không đáp lời họ, những ngón tay đang đặt ở mặt bàn khẽ gõ vài cái. Thấy thế người đàn ông khẽ hắng giọng rồi nói.

" Không cần lo lắng, bộ pháp thuật sẽ luôn bảo vệ các cô "

Một tiếng cười phát ra khỏi cuống họng Vega, sắc đỏ trên trán của người đàn ông bắt đầu lan rộng đến cổ. Sự xấu hổ như tô điểm thêm lòng căm ghét bộ trong tôi. Một số gốc rễ thì ra đã sớm thối rữa, mùi hương của công lí cũng chẳng còn tinh tuý. Thật ra là chưa bao giờ, hoàn hảo và cầm quyền không thể đi liền với nhau. Dù ở đâu cũng vậy, quyền lực luôn bị phụ thuộc vào một số thứ hoặc ai đó không sạch sẽ.

" Ngay từ đầu mọi thứ đã tốt đẹp rồi ạ. Đó là một người bạn của tôi, cậu ấy chỉ muốn trả lại đồ thôi "

Tôi lấy khỏi túi một cây quạt tuyệt mĩ, nỗi hoài niệm đọng lên mí mắt tôi. Đôi mi cong khẽ rung lên khi ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve thân quạt.

" Tên của tôi vẫn nằm ở đây, từ khi nào lại thành đồ của hung thủ rồi? Chưa kể hung thủ mà mọi người nói đến chỉ là một thằng nhóc Muggle thích trộm vặt mà thôi "

" Không có tên trộm vặt nào lại có thể tấn công một lúc ba phù thủy "

Người của bộ bác bỏ lời tôi một cách cay nghiệt, tôi chợt nhớ đến đôi mắt bầm tím và cái đầu đầy máu của họ. Những sinh vật vô dụng ấy nằm la liệt trên một cây cầu, không mở nổi mắt vì thứ khói cay xè. Họ chẳng lẽ nên mang sự tủi nhục mà lẩn trốn đến một vùng đất khác, nơi mà người ta không biết đến ma thuật. Có như thế người của bộ pháp thuật mới đủ dũng cảm vứt bỏ cây đũa, thứ vốn dĩ chỉ giúp họ thêm thật ngầu.

" Một thằng bé Muggle chạy nhông nhông trên khu phố của phù thủy đã rất bất thường rồi. Và cả ba phù thủy trưởng thành không giữ nổi một thằng bé lại càng bất thường hơn nữa. Không lẽ mọi người chưa từng tiếp xúc với bom khói ư? Rốt cục chúa tể hắc ám đã chui từ đâu ra mà không thể thắng nổi mọi người vậy? "

Mọi người trong căn phòng đều im lặng, tiếng kim đồng hồ trên đầu từ cứ thế tách lên. Mỗi một khắc, sự nghi ngờ trong đầu các nhân viên ở bộ lại lớn hơn một phần. Thiếp tục đi, cho đến khi các người đều chìm trong sợ hãi, lo lắng và tủi hổ rồi lao vào cắn xé bằng tất cả phẫn nộ và hoài nghi, bộ pháp thuật sẽ sụp đổ, thế giới này sẽ loạn lạc trong chiến tranh. Đến cuối cùng, kẻ chiến thắng không phải là chúa tể hắc ám mà là những bề trên thân yêu, là thần. Những kẻ đủ quyền lực để xây nên một đế chế mới.

 [HP] • Blood and Water •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ