CHƯƠNG 22: Ngoại lệ của Draco Malfoy

425 59 6
                                    

Không khí se se lạnh của mùa đông bắt đầu bay  đến, uốn lượn theo những cơn gió mùa giáng sinh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Không khí se se lạnh của mùa đông bắt đầu bay đến, uốn lượn theo những cơn gió mùa giáng sinh. Mang đến cho Hogwarts, một làn khí mát rượi, thổi bay mọi sự sợ hãi đang diễn ra.

" Cậu sẽ ở lại trường sao Scarlett ?"

" Ờ "

Trước câu hỏi của Draco tôi nhẹ gật đầu, đống kiến thức tôi cần phải chạy còn chưa xong. Với cả giáng sinh này gia đình Dursley đã có hẹn đi du lịch, tôi cũng chẳng mặn mà gì mấy. Dù sao nhà họ cũng giống như nơi nuôi tôi cho có vậy, chăm sóc nhưng không có tình cảm. Nhất là khi tôi là một phù thuỷ, lỡ thằng mập kia mà có mệnh hệ gì là tôi gánh đủ.

" Vậy tôi cũng ở "

Hắn ta nhanh chóng cầm bút, kí xoẹt xoẹt vào tờ đăng kí không chút do dự. Tôi ngước mắt nhìn Draco, hoài nghi hỏi.

" Không sợ ba mẹ cậu buồn sao ?"

" Không, vì ở đây có cậu tao hi sinh chút cũng chẳng sao "

" Cảm ơn nhưng tôi không cảm động đâu "

Tôi tiếp tục dựa lưng vào ghế đọc sách, chẳng thèm để ý đến khuôn mặt bí sụ của Draco. Chợt nhớ đến món thuốc đa dịch kia, khoé môi tôi không khỏi nhếch lên. Để xem đám Harry sẽ ra sao khi cãi lời tôi, đúng là đám cứng đầu thiếu suy nghĩ. Chẳng ai tin được một đứa loắt choắt và trẻ trâu như Draco có gan giết người. Vào năm nhất hắn đã phải chạy té dẹp khi thấy xác kỳ lân, Draco cũng không đủ xuất sắc để hoá đá người khác nói chi là hồn ma.

Việc nam sinh nhà Lửng và Nick mất đầu bị hoá đá đã tạo nên một con trấn động toàn trường. Quái lạ thay những ánh mắt săm soi của mọi người không dành cho tôi mà là Harry. Họ gần như đã quên bén đi mất một Scarlett đứng cạnh Harry và một Elies biết nói Xà ngữ. Chẳng lẽ vì người ta là Chúa cứu thế sao? Tội nghiệp Harry của tôi.

" À mà phải rồi Draco, nè "

" Cho cậu "

Tôi móc khỏi túi một cái khăn quàng, được đam xen kẽ màu đỏ và xanh. Màu sắc mà Draco yêu thích nhất là đỏ, cơ mà nếu tôi tặng cho hắn chiếc khăn quàng đỏ chót đó, cá chắc cả Slytherin sẽ thủ tiêu tôi. Vả lại việc đan len vô cùng dễ nên tôi quyết định tặng cho Draco, tôi còn hết sức tâm huyết thêu lên hai chữ Draco Malfoy.

Tất nhiên Harry cũng có một cái y chang như vậy, nhưng tôi vẫn chưa có dịp tặng người ta.

Vega là một cái màu tím nhạt còn Elies là màu hồng phấn. Của tôi là màu đỏ, thấy chưa tôi đã rất tâm lý khi đặc biệt cho hai cái khăn quàng của Harry và Draco giống nhau. Hai cái đặc biệt nhất, duy nhất được tôi đan xen kẽ hai màu. Họ cũng không thể đánh tôi được vì xanh và đỏ là màu đặc trưng của giáng sinh mà.

 [HP] • Blood and Water •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ