Hệt như những học sinh khác, tôi bước lên chuyến tàu tốc hành dẫn đến Hogwarts. Suốt dọc đường đi cậu bạn đối diện tôi chẳng nói lời nào, trông cậu có vẻ bực bội với cái mặt nhăn nhúm. Tôi đăm chiêu nhìn lên bầu trời, những đám mây lướt qua tôi một cách nhanh chóng cuốn theo làn gió luồn vào tóc tôi.
Bạn thân của tôi - Vega đã quay về khoang tàu của mình sau khi đón tôi, tôi cũng không có ý kiến với việc hai đứa tách nhau ra. Dù sao cả hai cũng cần thời gian làm lại từ đầu. Vân vê lọn tóc của mình, tôi lại cúi xuống tiếp tục đọc sách.
" Là Slytherin mà lại đọc sách của Muggle ư? "
Tôi chớp mắt nhìn cậu, một cậu bé với đôi mắt hạt dẻ và mái tóc đen bóng. Là một nam sinh của Slytherin, tôi thầm cảm thán trước nhan sắc của cậu ta. Hàm lượng trai đẹp ở Hogwarts đúng là không tồi.
" Và tại sao cậu lại có kẹp của bạn gái tôi? "
Bộp một cái, cuốn sách trên tay được tôi đóng sầm lại. Bạn gái? Veganila mà đi dao du với cái thằng non choẹt này á?
" Cậu đang nói tới Veganila Rister? "
Cậu ta gật đầu, thấy thế tôi liền hỏi lại.
" Sao Vega lại không ngồi với cậu? "
" Cô ấy đang giận tôi! "
Cậu ta hét lên khiến tôi giật nảy mình. Cậu ta không phải người yêu của Vega, tôi chắc chắn về phương diện này. Nhưng tôi lại không biết Vega vậy mà có thú vui trêu chọc trai trẻ.
" Hét gì mà hét! Các người có phải người yêu đâu! Vega sẽ không dấu tôi chuyện này "
" Im đi con máu bùn cướp đồ người khác "
Đứng bật dậy, vào cái khoảng khắc cậu ta chưa kịp ú ớ, tôi ghì chiếc kẹp nhọn hoắc lên làn da mềm mại trên cổ cậu.
" Cái này á? Cậu còn chẳng biết nó không phải kẹp. Vega và tôi là bạn thân của nhau, cậu nghĩ cậu có cửa chê trách tôi? Tôi thậm chí có thể giết cậu rồi ném xác xuống đường rây. Hiểu không? "
Ngay lúc đó một nụ cười thích thú đã bật ra khỏi miệng cậu ta. Phải vậy chứ, Vega không thể nào để một kẻ vô dụng vào mắt được.
" Cậu là ai mà dám giết thiếu gia nhà Nott? "
Tôi khẽ đè chiếc kẹp mạnh hơn, một giọt máu đã chảy ra khỏi cái cổ nhỏ nhắn.
" Tôi, Scarlett Dursley một đứa con gái tiểu tốt không có gì trong tay và tôi sẵn sàng giết cả nhà cậu cho đến khi bị họ giết chết "
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] • Blood and Water •
FanfictionEm chạm vào mặt nước yên ắng, mang theo nỗi nhớ về một chàng hoàng tử. Chàng có mái tóc bạch kim lấp lánh như màu bạc của sự sống. Mắt chàng buồn, một nỗi buồn mang mác dẫu nó luôn mang hình bóng em. Và rồi khi lớp mặt nạ trên mặt em rơi xuống, chàn...