CHƯƠNG 26: Chiên ngoan của Thiên Chúa

445 61 7
                                    

CẢNH BÁO: Chương chuyện chứa nhiều yếu tố tôn giáo, tam quan lệch lạc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CẢNH BÁO: Chương chuyện chứa nhiều yếu tố tôn giáo, tam quan lệch lạc.

Chúng tôi đặt chân đến dinh thự Rister khi mặt trời đã lặn quá nửa. Mặc dù chạng vạng tối, nhưng thời tiết vẫn oi bức như ban ngày. Bầu trời u tối nặng nề, có lẽ trời sắp nổi cơn giông. Đúng là hè, chưa bao giờ dễ đoán cả.

" Scarlett đây là hoa gì vậy? Tớ chưa từng thấy nó trước đây "

" Đó là hoa sen, một loại hoa rất nổi tiếng ở Đông Nam Á "

Tôi nhìn theo hướng tay của Harry, trong khuôn viên nhà Rister có một hồ nước, vài chiếc lá sen đã héo tàn trôi nổi trên mặt hồ cùng mấy con côn trùng lảo đảo bay ngang qua.

" Đông Nam Á ư? Nơi đó xa lắm, vậy mà nhà Rister có thể trồng cả hồ hoa sen "

Tôi không đáp, chỉ nghiêng đầu ngắm nhìn những cánh hoa hồng nhạt đầy kiêu hãnh. Khỏi phải nói một búp sen ở Anh quốc có giá trên trời, chúng biến khu vườn này trở thành nơi độc nhất vô nhị. Đây chẳng phải lần đầu tôi được thấy sen, nhưng mùi hương của chúng luôn khiến tôi lâng la trong gió.

" Người làm vườn của gia tộc Rister quả thật rất khéo "

Harry định nói gì đó nhưng lại im bặt khi thấy Vega. Chỉ mới vài phút trôi qua, gam màu xám của trời cao lại trầm hơn vài bậc, những cái đèn treo trên tường lần lượt được thắp sáng. Chúng chiếu xuống làn da nhợt nhạt của thiếu nữ, con ngươi cô mờ mịt trong tà áo trắng thướt tha, điểm xuyến lên đó nhưng lọn tóc đen tuyền tung bay trong gió. Sao trời lại nổi gió lúc này nhỉ?

" Eo ôi, trông phát gớm! Đêm tối mà ăn mặc như ma vậy "

Tôi mở miệng bình luận khi nối gót Vega vào trong dinh thự.

" Thì mục đích của tao là chào đón khách thật nồng nhiệt mà "

Vega đưa cho tôi và Harry mỗi người một tấm bản đồ. Tôi quan sát nó rồi thầm ghi nhớ tất cả, Harry đã phải nuốt nước bọt khi nhận ra độ rộng lớn của nhà này. Chúa cứu thế à, cậu cần phải nỗ lực đến chết để chạm tới một ngón chân của gia tộc Rister, nhất là về tiền bạc.

Rister, cái tên của những kẻ ngoại lai. Bọn họ vốn có xuất thân là ma cà rồng. Nhưng thời gian trôi qua, gia tộc này lựa chọn cho mình một lối đi khác biệt. Họ quyết định phá hủy dòng máu thuần chủng mà liên hôn với những chủng tộc khác. Kết quả là giờ đây Rister không chỉ giàu có mà còn nắm trong tay vô số quyền lực. Bởi lẽ kẻ đứng đầu gia tộc luôn khôn ngoan và ranh mãnh, họ được Thiên Chúa ban phép. Phép màu đổ xuống trên gia tộc nọ nhiều đến nỗi nữ hoàng quyền năng nhất xứ Grace có nhũ danh là Rister.

 [HP] • Blood and Water •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ