Forced 33

1K 16 0
                                    


Mataman ko siyang pinagmamasdan, hinahaplos ang kaniyang mukha para siguruduhan na andito siya sa tabi ko, buhay na buhay.

"Totoo ba ang lahat ng ito?" marahang tanong ko.

"I am real, baby and I miss you so much" he said while caressing my face as well.

Isang mahagod na ngiti ang ginawad ko sa kaniya sabay sampal sa kaniya ng malakas. I heard Arkin's laugh in front of us. Matalim ko siyang tinignan na sapo-sapo ang pisngi niyang hinampas ko.

"Damn you! nahimatay ako nang malaman kong wala kana! You don't know how much I mourned for you. You are jerk River for fooling me and everybody! Saan ka nanggaling huh? and ano tong suot-suot niyo?! are you goons?!" sigaw ko sa kaniya.

Kinabig niya ako para yakapin. Pinatakan nya pa ng halik ang aking ulo habang hinihigpitan ang kapit sa akin.

"I am sorry, alright and I will tell what happened to you later. I did what I needed to do on the spot so I put on an act to continue our mission" mahinang paliwanag nya.

Tinampal ko ang dibdib niya ng marahan saka mas lalong tinago ang mukha ko doon. Damn, I miss his smell. His smell became my pregnant cravings.

"And I miss you too" bulong ko.

"I know baby... I know"

proud pa sya!

"Gago! miss lang kita pero hindi pa kita mahal" pagsisinungaling ko.

"Don't worry, paiibigin kita. I will make you fall hard to me like I am to you. Yung hulog na hulog para wala nang takas" determinado niyang wika sa akin.

Pinamulahan ako ng mukha sa sinabi niya at hindi ko maiwasang mapangiti at kiligin din.

"Pwede ba, respeto sa single dito!" singhal sa amin ni Arkin.

Natawa ako nang binato siya ng isang bagay ni River. He gave River a middle finger.

Mga isip bata!

"God, I miss hugging you like this. Kung alam ko lang na ito lang pala ang paraan para mamiss mo ko, di sana matagal ko nang ginawa" natatawa niyang pahayag.

Umahon ako mula sa pagkayakap niya saka siya sinamaan ng tingin.

"That was a bad joke River. Pati ang anak mo pinag-alala mo!" singhal ko.

Hinawakan niya ang aking kamay at dinala sa bibig niya para patakan ng halik.

"Sorry babe.. hindi na po mauulit" parang bata niyang saad.

"Dapat lang River dahil kung hindi tutuluyan na talaga kita!" banta ko.

"God, why my name sounds so sexy when you say it, hmm?" he said, cupping my face.

Slowly, he moves his face closer to mine. Ang mga tungki nang mga ilong namin ay naglapat na sa sobrang lapit namin sa isa't-isa.

Ang bilis ng tibok nang puso ko at the same time namumula at nag-iinit ang pisngi ko. Just we are about to kiss each other, a loud cellphone rings interrupted us. Napaiwas ako ng tingin sa hiya sa kaniya. Narinig ko pa ang mahinang mura niya.

"We're sending her home now. Yes, she is safe boss" rinig ko mula kay River sa kausap niya sa telepono.

"Who is that?" bulong ko sa katabi ko.

Forced to be with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon