Wanted 1 ( Special Chapter)

1K 13 0
                                    



The sisterly adoration I have for her blossoms into a romantically adoration. Hindi ko alam kung kailan nagsimula o papano nagsimula pero isa lang kumpirmadao, gusto siya...mali pala... akin siya at ako lang dapat pwedeng magmay-ari sa kaniya.

When she was kid, some boys in our school bullied her because she is so skinny. Well, she is but damn those rascals making her cry.

Inupakan ko yung mga nambully sa kaniya. Gago silang lahat. Inaalagaan ko nga yun para hindi masaktan at umiyak tapos paiiyakin lang nila?

"Huwag ka nang umiyak, Cley. Nasuntok ko na sila!" maangas na saad ko sa kaniya.

Sisinghot-singhot siyang nagpupunas ng luha niya. Nag-angat siya ng tingin at ngumiti sa akin.

"Talaga kuya?"

Tang na, sino ba nag-imbento ng salitang yun? Panira nang trip amputa. Just call me babe, babe. But of course, I didn't say it, instead I smiled at her then patted her head.

"So, don't worry because I won't let them hurt you again. No man should hurt you, even me" pinangako ko sa kaniya.

Ngumiti siya sa akin at ang sunod niyang ginawa ay nagpabigla sa akin at nagpakabog ng malakas sa dibdib ko. Tang na, nakakabakla ata to!

Niyakap niya man lang ako. Habang yakap-yakap niya ako hindi ko din mapigilan maging awkward dahil nararamdam ko yung nipples niya. Bigla tuloy tumigas yung sa ilalim ko. Hayst!

"You deserve to be love not hurt" I said while patting his head.

In every occassion in her life, I was there. I was just silently guarding her with anything that could hurt her, her bullies or any men lurking around her.

Beautiful is an understatement to describe her beauty. She very alluring and that was no doubt because many men is crawling around her just to get her attention.

Gaano man ako kasugid magbantay sa kaniya meron at meron paring unyangong makakalusot.

"What is the deal between your sister and Gabo?" tanong ko kay Cleo.

"I think manliligaw niya. I like him, he is very consistent" amor niya.

"What the fuck?! ang pangit lang nun e. Hindi niya deserve yun" I bit harsh, I know but insecurities hits me.

"So, who do you think she deserves?" mapang-usig niya akong tinignan nang binaba niya yung librong binasa niya.

This guy is nerd. Ewan ko ano nagustuhan ng mga babae dito. Books are boring!

Sympre AKO.

I wanted to say that but of course, I know Cleo, mapapatay niya ako kapag malaman niyang may gusto ako sa kapatid niya.

"Syempre yung matino at hindi siya sasaktan" sabi ko nalang.

He smirks then he went back to his reading. Pinagmukha niyang qwalang kwenta ang sagot ko.

Bigla nalang pumasok si Arkin sa room na ngingisi-ngisi na naman. Panigurado nakascore na naman ito sa kung sinong babae.

"Yo, my beloved brothers!" sigaw niya.

Walang bumati pabalik sa kaniya kaya ang gago nakanguso, pinakitang nasaktan sa ginawang pagbabalewala sa kaniya.

"Ang papangit niyo namang kabonding" maktol niya sabay umupo sa tabi ni Cleo.

"Cleo babes!" tili niya.

Hindi man siya tinapunan ng pansin ni Cleo. Nanatili lang siyang nagbabasa.

Forced to be with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon