Forced 34

1.2K 17 1
                                    


When River came home last night after I told him no lomboy no sex. Puno ng galos ang iba't-ibang parte ng katawan niya kaya gulat na gulat ako sa kaniya kagabi at mas kinagulat ko pa nang tinaas niya ang isang plastic bag na may lamang lomboy. Ang lalaking uhaw na uhaw sa sex ay hindi na niya akong hinayang gamutin siya muna bago ibigay ang reward niya. Sinunggaban na niya ako kaya hayon marupok ako at tumaas din ang libido ko sa mga halik niya kaya mas lalo siyang nagalusan. Ginusto niya yun kaya tiniis niya.

Pagkagising ko mag-isa nalang ako kaya nataranta ako. Panaginip nalang ba iyon lahat? kaya mabilis akong bumaba ng kama at lumabas ng kwarto kahit di pa ako nakahilamos o nagmumog manlang. Naiiyak na rin akong humahangos pababa ng hagdan.

Then, all of a sudden napatigil ako ng takbo nang may naririnig akong mga halakhakan sa kusina.

"Daddy, I want to flip the pancake" tili ng anak ko.

"Alright, but be careful" rinig kong paalala niya.

I remain standing to where I am right now and just observing them. The room filled with giggles and happiness overflows between them. Nangilid ang luha ko sa sayang nakikita ko sa mag-aama ko. Ang buong akala ko panaginip lang iyon lahat. Pero hindi lang ako namamalikmata o nanaginip ng gising. He is real and he is alive for real. Minsan ko lang makita si River na nakasuot ng hello kitty apron kaya nakumpirma ko lalo na buhay nga siya.

"Daddy, look! I can be a chef now" galak ng anak ko kaya napangiti ako.

"You will be baby" River said then planted a soft kiss on his daughter's head.

"Mommy!" tawag nang anak ko nang magawa ang tingin niya sa direksyon ko.

Ngumiti ako sa kaniya. Lumingon sakin si River ta binigyan niya ako ng matamis na ngiti. Naglakad ako papunta sa mag-ama ko.

"Good morning babe" he greeted then softly kiss me on the lips.

I startled but eventually manage to compose myself back.

Dahil pinmulahan na ako kaya bumaling ako kay Stream at hinalikan siya ng pisngi.

"Good morning baby" bati ko kay Stream.

"Good morning mommy!"

"Good morning again babe"

Sabay nilang bati at sabay din nilang halik sa magkabilang pisngi ko. Bigla nalang ako napahalakhak sa ginawa nila. Kung ito lagi ang umaga ko, hinding-hindi ako tatamaring bumangon ng maaga.

"Babe?" he whispered behind my ear.

"Hmm?" I hummed.

He snakes his arms on my waist and pulls me towards him.

"As much as I want to see you in my shirt without a bra and just a fucking underwear below, but I don't want any of the men here to feast on my pregnant absent-minded wife" he softly said then kiss me on my check.

Napatanga ako sa sinabi niya.

"O god!" agad kong hinila ang tela ng oversized kong shirt para takpan ang pang-ibaba ko.Namula na rin ako sa pagkapahiya sa sinabi niya. Pesti! hindi ko napansin na wala pala akong salawal!

Bago pa ako makahakbang paalis bigla niya akong kinabig at binuhat nang pang bridal style. Nagitla ako sa ginawa niya at parang bumagsak ang puso ko.

"Baby, bihisan ko lang si mommy ah, di kasi marunong e" sabi niya sa anak namin kaya agad ko siyang tinampal sa dibdib niya habang kagat ko ang pang-ibabang labi ko.

"Okay po. I will call pepper first" she said then she goes down from the platform.

Inangkla ko lalo ang braso ko sa leeg nya. Nang dumapo ang bibig ko sa leeg niya agad kong nasampo ang mabango niyang amoy.

Forced to be with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon