Forced 8

1K 19 1
                                    


I woke up the next morning with no one beside me. I jerked up when I moved my body, pain in between my legs struck me.

I thought we're done in the bathroom, but he took me again when we got inside his room. Hindi ko mabilang kung nakailan kami kagabi. He proved to me last night that he is really insatiable in bed, no wonder women loves him and I proved to myself again, that I am marupok when it comes to his thing.

The house is quite when I got downstairs. Ganon nalang ang paghawak ko sa dibdib ko nang may lumabas na isang may edad na na babae sa mula sa kusina. Siguro nasa mid 40s na siya.

"Good morning po mam" bati niya sa akin.

Kunot-noo ko siyang pinagmasdan mula baba pataas. Binakli ko ang aking leeg habang pinagtatakhan kung sino siya at bakit siya nakapasok. As far as I can remember, there are only two people living in this house, so who is she?

"May I know who you are?" I ask her politely.

"Mam pinadala po ako ng agency po para manilbihan simula ngayon sa inyo" sagot niya.

"Agency? sure bang dito sa bahay namin?" paninigurado ko.

"Oho mam" tango niya pa. "Sa katunayan po mam nakasalubong ko si sir River kanina bago siya umalis sa trabaho. Binilin po niyang lutuan kayo ng almusal" she said.

My eyes widen and my mouth parted in surprise from what she said. Tama ba ang narinig ko? River knew about this? Why? P-papaano?

Instead na pahabain pa ang pag-uusap namin, tumango nalang ako sa kaniya. Bumalik ulit ako sa kwarto at kinuha ko ang telepono. I called him just to make sure that I am not dreaming about this. Na hindi lang ako naalimpungatan.

It took several calls before he answered.

"Hi, goodmorning?" bati ko sa kaniya pagkatapos kinagat ko ang aking kuko.

"Hi" his voice sends shivers to my spine. Ibang-iba sa palagi niyang bungad sa akin. Ramdam ko ang lambot at lamig ng boses niya.

"H-hi" wala sa isip ko ulit na bati sa kaniya.

I heard him chuckled. Namula ako sa kilig. Parang kinikiliti ako ngayon. Nanaginip ba ako? kung OO, ayaw ko nang magising.

"Uhm.. I called because there's a woman here in our house and she said, you hired her?" I ask while walking back and forth. My free hand is on my nape. I made sure that I use the right words to ask.

"Yeah, I called a manpower company. I want to stop all what you did before. This time I will make things right...for us" I heard him say.

Natameme ako sa sinabi niya. Hindi ko alam kung ano ba ang nararamdaman ko ngayon pero masaya ako sa narinig. Parang merong pagdiriwang sa puso ko sa sinabi niya lalo na yung huling sinabi niya.

I lift up my head to prevent myself from crying. I am so overwhelmed with his change. Hindi ako sanay na naririnig ang mga iyon mula sa kaniya. Buong akala ko kasi talagang wala na kaming pag-asa pa that is why I am considering to let him go because I always broke his heart.

"Are you still there, baby?"

Halos tumalon ang puso ko sa tinawag niya sa akin. I smiled with all mu heart of this sudden happiness. I just hope that this will never end. Sana ganito nalang kami palagi. Sana wala nang magbabago.

"Y-yeah, naninibago lang" mahinang sabi ko.

I heard a sigh from the other line.

"Sorry, for all the things I did before. I wish you could still give another chance" he said.

Forced to be with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon