Needs
Kaya ng maikasal kami ni Poseidon nag-iba kaagad ang tungo nito saakin. Inisip niyang plano ko ito lahat. Plano kung makipaglapit kay tita Phile dahil sa sarili kong interes.
Maybe he's true pero never kong naisip na ipapakasal niya ako sa kanyang anak.
Poseidon is getting mad at me, he always rough at me at nawala ang respito nito saakin .
Masakit dahil nag-iba ang tungo niya saakin pero naisip kong magbabago din ang nararamdaman niya. Mamahalin rin niya ako.
I just need to wait.
Ilang araw ding hindi umuwi si Poseidon dahil sa mall show nito at ang meet and greet nila nasasanay naakong wala siya sa tabi ko sa kama.
Pero sa kalagitnaan ng gabi nagising ako ng makaramdam ng halik.
"Poseidon"Mahinang usal ko, napapikit ako at kinagat ng mariin ang labi dahil sa libo-libong nararamdaman. Marahan kong minulat ang mata ko.
Nakauwi nasiya?
"Hey"Malambing nitong saad habang hinahalikhalikan ako sa leeg.
"Anong oras ka nakauwi?"Garagal kong saad.
"Ngayon lang"
Napalunok ako ng bumaba ang halik nito dibdib ko, I'm just wearing a lingering kaya sa sobrang nipis noon ramdam ko kaagad ang kanyang halik.
"Poseidon "Napapaos kong saad ng maramdaman ang kanyang kamay sa hita ko. Hinahaplos -haplos niya iyon.
Napaliyad ako ng when played my nipple on his tongue.
"Ahhhh!"
Bumaba ang halik niya , bumaba ito sa tiyan ko. Nagbabaga na ang katawan ko dahil sa pinapalasap niya saakin .
I missed him! Ilang araw rin siyang nawala.
"Ah"Gusto kong ipikit ang mata ko dahil sa pinapalasap niya saakin ngayon.
Bumaba kasi siya sa pagitan ng hita ko , pero gusto koring makita ang reaksyon niya, habang hinahalikan niya ako doon.
He parted my legs so wide kaya ngayon, nakataas na ang lingerie kong suot hanggang sa tiyan ko.
"Poseidon"Marahang tawag ko ng maramdaman ang kanyang dila doon.
He suck and licke me, may times ding pinapasok labas niya ang kanyang dila saakin doon.
"Ahhhhh!"Pabaling-baling ang ulo of dahil sa sarap na nararamdaman.
Kahit isang buwan palang kaming kasal ay nakailang beses narin kami ni Poseidon, he's my first time, at wala akong pinagsisihan sa nangyari.
He so wild in bed, we already explored a lot in bed kaya hindi on maiiwang hindi ito mamiss sa relasyon namin.
Siya lang ang nag-introduced saakin sa bagay naito. He thought me that this things is very important in relationships.
"Ahhhh!"
Hindi niya ako tinigilan doon, labas-pasok ang kanyang dila habang sinasabayan ng kanyang dalawang daliri kaya halos mawalan naako ng ulirat dahil sa pinapalasap niya saakin.
I'm a little addicted to this thing . Pero si Poseidon lang ang gusto kong gumawa nito at wala ng iba.
"Oooh Poseidon!"
BINABASA MO ANG
Hold Me Tight
RomanceMATURED CONTENT! Haziran is very inlove with Poseidon, she do everything just to get him ,until the mother of Poseidon arrange a marriage with her, she's very happy, because finally Poseidon will be her.She thought that she will be happy, pero puro...