Communication
Umabot ng dalawang araw ang pamalagi ko sa bahay ni mama, pinatay ko ang cellphone pagkatapos itext ko si Shenna na aabsent ulit ako.
Sa gabing iyon, ready naakong makipag-usap kay Poseidon, ready ko nang intindihin siya kahit ano pang rason niya, ready akong patawarin siya kahit bago pa ang pictures o matagal na. Kaya ko na siyang kausapin kinabukasan.
Mahal ko siya at kaya kong kalimutan ang nagawa niyang kasalanan basta mahal lang din niya ako. Sa pamamalagi ko dito sa bahay na realized kong ang layo na pala ng narating ko.
I'm just a fan girl, na naging asawa niya at ngayon ay sinabihan naniyang mahal niya ako. Kaya ngayon pa ba ako susuko?
Malayo na ang narating ko,kaya hindi ako pweding sumuko nalang ng ganun ka dali.
Pero pagkagising ko kinabukasan,bumaha sa balita si Poseidon at Quenny, hindi ko alam kung naungkat ba ang relasyon nila noon o mapaghanggang ngayon ba ay sila pa at nakita ito ng mga paparazzi.
Nasaktan ako noon at kaya ko siya patawarin kung hindi lang sila ulit binalita ngayon, pero dahil narin sa nakitang balita, hindi kona alam .
I'm so tired!
Hindi naako umiiyak, nakatulala nalang. Marami akong mga possibleng naisip, ayaw ko man pero kailangan na.
Think of it, walang kompirmasyon both side pero nasasaktan parin ako. Feeling ko niloko lang ako, feeling ko pinaglalaruan lang ako.
Is it because I'm so inlove with him and it feels impossible to love me back.
Pinatay ko kaagad ang TV ng makita ang balita, kahit dalawang araw na ang nakalipas .Headline parin sila palagi.
Noong isang buwan nakitaan ang dalawa ng mga pictures sa isang pribadong isla, sa time nayun hindi pa kami kasal, matagal na iyung pictures pero bago lang lumabas,pero pinagkunolo na kami ng kanyang mama sa time naiyan, pero kahit hindi pa kami kasal nun nasaktan parin ako, pero naiintindihan ko siya.
Pero nalugmok ako ng pinakita ulit sa balita ang tatlong picture na nasa isang hotel sila, pinakita dito ang pagpasok nila at pagbook ng isang suite and it was a recent.
Kami na sa panahong ito!
Pinaasa niya ako, nagtalukbong ako sa kumot. Kanina paako tinatawag ng kasambahay para kumain ng tanghalian pero wala akong gana.
Pinatay ko ang cellphone ko kaya hindi ko nakita ang mga messages ni Poseidon, ang alam ko inaayos niya ngayon ang problema niya dahil syempre million-million ang fans na meron sila, tiyak na malaking controversial ang mga nangyayari sa banda nila.
It was so sudden, ang bilis ng panahon,ang bilis ng balita kumalat.
Nasasaktan ako sa naiisip na baka magbreak muna ang banda dahil sa controversial o baka hindi na matutuloy ang tour nila dahil sa mga issues, minahal ko ang grupo nila kahit papaano.
Nakatulogan ko lahat ang mga problema ko, gumising naako ng makaramdam ng gutom. Wala akong ganang kumain pero kailan ko ring kumain para sa kalusugan ko. Lumabas ako sa kwarto, kaninang umaga ay nagpaalam si mama at Hazel saakin, ayaw mang umalis ni mama pero kailangan siya sa kompanya habang si Hazel naman ay may pasok ito.
Alam kong alam nila ang problemang kinakaharap ko ,hindi lang nila ako kinausap tungkol doon .
"Iinitin ko nalang po ang pagkain ma'am"Saad ng isang katulong namin ng bumaba naako sa kwarto para kumain.
BINABASA MO ANG
Hold Me Tight
RomanceMATURED CONTENT! Haziran is very inlove with Poseidon, she do everything just to get him ,until the mother of Poseidon arrange a marriage with her, she's very happy, because finally Poseidon will be her.She thought that she will be happy, pero puro...