Respect
"Tayo na"Tumango ako kay Glena, bumalik kami sa kina Poseidon, umupo ito ng mabuti ng makitang papalapit na kami.
"Ohhh iyan na!"Nakangiting sabi ni Galena,nilagay namin sa mesa ang nilito naming barbecue. Bumalik ako sa upuan ko kanina na kung saan katabi ko si Poseidon.
"Haziran napag-usapan namin na mag-to-tour kami, baka gusto mong sumama?"Nagulat ako sa sinabi ni Victor, napatingin tuloy ako kay Poseidon.
Tour? May tour sila?
Hindi niya sinabi saakin iyan? Hindi manlang niya nabanggit iyan saakin. Parang may karayom na tumusok sa puso ko . May tour sila pero hindi niya iyon sinabi saakin.
Hindi manlang baniya ako tinuring na asawa? Ano bang tingin niya saakin kung ganun? Parausan?
"Bakit naman ako sasama, may trabaho ako"Ngiting sabi ko kahit sobra na ang sakit ng puso ko.
I wanted to calm.
"Aabot kasi ng isang buwan kaya baka mamiss mo si Poseidon" Si Victor.
Umiling ako at ngumiti .
"Matured naman si Haziran ,Victor at tiyak na naisip niya narin iyan, syempre sobrang sikat ninyo kaya may mga tour talaga kayo"Si Glena, ngiti nalang ang maibigay ko sa kanya.
Asawa niya ako kaya dapat niyang ipaalam iyon saakin tapos malalaman ko nalang sa iba na may tour pala sila . At ilang buwan pa ang tour nila?
"Oo ngapala, hindi pala clingy itong si Haziran, hindi kagaya sa .............iba"Si JK.
Kaya ng matapos ang inuman nila ay padarag akong humiga sa kama, bumuhos ang luha ko. Pagod ako dahil palagi nalang akong nasasaktan, mabait naman akong tao, wala naman akong ginagawang masama kaya bakit ganito nalang kasakit ang nararanasan ko. Kahit hindi niya ako mahal sana sinabi niya saakin iyon, sana sinabi niya saaking aalis siya ng ilang linggo .
Or seguro hindi naman talaga ako mabait. May malaking pangarap so Poseidon at iyon ang makilala sila buong mundo pero itinali ko kaagad siya saakin.
He didn't love kaya suffocated ang nararamdaman nito , kinuhanan siya ng freedom ng kanyang mama kaya talagang saakin bagsak ang galit na nararamdaman nito.
Pero wala na ba talaga akong pag-asa sa kanya?
Diniin ko ang kamay ko sa bibig ko para hindi marinig ni Poseidon ang pag-iyak ko, dahan-dahang bumukas ang pintuan ng kwarto.
Nanunuot ang bango ni Poseidon sa ilong ko, dahil sa bagong ligo niya. Tinalukbong ko ng maayos ang kumot sa katawan ko.Ramdam kona ang katawan niya saakin.
Mayamaya ay gumapang ang palad niya sa baywang ko, gusto kung alisin ang kamay niya doon kaso nakabalot naman ako sa kumot.
Kinalma ko ang sarili at pinunasan ang mukha.Ramdam kona ang init ng katawan ni Poseidon ng nilapit panito ang sarili saakin.Pumikit ako, nasasaktan ako. Ito lang ba ang gusto niya saakin? Minsan nagagalit ako sa sarili ko kasi hinahayaan kong masaktan ang sarili.
Pero ito ang ginawa kong desisyon sa buhay. Tinali ko ang sarili ko sa taong hindi ako mahal kaya in the first place hindi naako umasa pang magiging masaya ang relasyon nito.
And since you're his wife Haziran ,then you need to fullfil his needs. Kailangan mo siyang paluguran sa lahat ng bagay dahil ikaw itong nagpumilit sa kanya.
Serves your right,huh.
Gumapang na ang kamay niya sa tiyan ko kaya inalis ko ang kumot nanakatalukbong saakin para maalis din ang kamay niya sa tiyan ko.
Naiinis ako sa kanya,sa totoo lang!
Umurong ako ng kaunti para mapalayo sa kanya.Nagtalukbong ulit ako , akala ko tulog nasiya pero lumapit paito saakin lalo at niyakap ako patalikod .
"Haziran"Tawag nito.
Hayaan muna yan Haziran , iyan lang naman. Pipikit nasana ako ng gumapang ang kamay niya sa dibdib ko, naghintay ako ng ilang minuto , ng hindi niya ginalaw ay hinayaan ko nalang, kahit hindi ako komportable .
Nakaidlip ako saglit pero nagising nalang ako ng maramdamang may kakaiba, napatihaya napala ako habang nasa ibabaw nasiya saakin, hinahalikan ako sa leeg ko.
Mabilis ko siyang tinulak, natulak ko naman siya kahit papaano, tiningnan ko ang oras. Shit hating gabi pa!
"Haziran"Inis nitong sabi, nag-init ang ulo ko sa ginawa niya.Niyakap ko ang kumot sa katawan ko.
"Natutulog ako Poseidon!"Hinilot nito ang noo nito,hindi niya ako pinakinggan bagkos ay hinalikan niya ako sa leeg ko at hinaplos kaagad by marahas ang dibdib ko.
I'm just wearing an spaghetti strap at cotton shorts kaya ramdam ko kaagad ang kanyang magaspang na kamay na humahaplos sa dibdib ko.
Nag-init kaagad ang katawan ko pero hindi ako magpapatalo sa init naito. I need to talk to him!
"Ano ba!"Marahan ko siyang tinulak pero hindi manlang ito natinag.
He lick my ear.
"I want to make out with you"Tinulak ko kaagad ang katawan niya ng aamba niya akong halikan ulit sa tainga.
Kitang-kita ko ang pagkakainis nito .
"I'm sleepy"Saad ko nalang.
Kumunot ang noo nito at nakitaan ko ng galit ang mata niya.
"You can't say no to me"
Dinaganan niya ako, nagpumiglas ako pero wala rin akong nagawa dahil malakas siya.
Napaawang ang labi ko dahil sa rahas ng paghalik niya sa dibdib ko.
Tumulo kaagad ang luha ko.
"I can't believe you, ginising mo ako dahil lang dito?"Napapaos kong saad .
"Then, back to sleep and I do the work"Napalaki ang mata ko sa sinabi niya , wala naba siyang respito saakin? Ano bang ginawa ko sa kanya at ganito nalang ang mga ginagawa niya saakin.
Ang baboy niya. I can't believe him.
Inis ko siyang tinulak ulit pero hindi manlang ito natinag pero huminto ito sa paghalik sa dibdib ko.
Inis niya akong tiningnan.
"You never respect me. I'm your wife Poseidon, kita mong natutulog ako, pero sarili molang ang iniisip mo" Naiiyak ko ng saad.
Lalo lang itong nagalit.
"Hindi kanaman nagagalit noon sa mga ginagawa ko sayo,anong nangyari sayo? "
Suminghap ako, can he get off!
"Why so emotional huh?"
Natawa ako ng mahina, ganyan naba siya ka manhid? Hindi baniya naisip na galit ako sa kanya dahil hindi manlang niya sinabi saakin na may tour sila.
"Matutulog naako and respect my decision!"Sa hulingg pagkakataon ay itinulak ko siya malakas, naitulak ko naman ito sa ibabaw ko, kaagad ko siyang tinalikuran at nagtalukbong ng kumot.
He's really a jerk!
BINABASA MO ANG
Hold Me Tight
RomanceMATURED CONTENT! Haziran is very inlove with Poseidon, she do everything just to get him ,until the mother of Poseidon arrange a marriage with her, she's very happy, because finally Poseidon will be her.She thought that she will be happy, pero puro...