CHAPTER 30

138 8 0
                                    

Devour



Ayaw nani Poseidon na magtrabaho paako dahil buntis daw ako, three weeks ng pregnant ako at nakakaramdam naako ng pressures. I should eat balance dahil may laman na ang tiyan ko, kailangan koring bawasan ang pag-iinom ko ng mga soft drinks at ang maaalat, alam kung mahirap iyon pero dapat kona talagang sawayin ang sarili.

I should eat healthy foods para sa anak ko.


"Poseidon, are you for real?"Natatawa ako dahil pinipigalan niya talaga akong umalis.



"I'm busy right now Haziran at kung pwedi lang talaga na hindi ako umatend gagawin kona, nakakabahala na umaalis ka sa bahay nawala ako" He has session right now , I wish him good luck dahil kapag tapos nadaw itong problema niya gusto niyang magbakasyon kami.


Iyon din ang gusto ko, gusto kong umalis muna dito at magbakasyon kasama siya. Naalala ko tuloy ang Palawan. Gusto kong makapagpahinga siya sa lahat ng problemang kinakaharap nito.

"Hindi naman critical itong pagbubuntis ko Poseidon,ano kaba"I heard him sighed heavily kaya lumapit ako sa kanya at niyakap siya patagilid.


"Sabay ba nating sabihin ito kay mama?"Malambing kung sabi, pinasadahan nito ang mukha ko sa magaspang nitong kamay hanggang sa leeg ko, nakaramdam tuloy ako ng kakaibang pakiramdam.


"Oo, mamayang gabi nalang"



"Okay, doon nalang tayo magdinner sa kanila"


"Okay, Haziran" He crouch kaya pumikit naako ng nilapit nito ang mukha saakin para mahalikan ako, hinarap niya ako lalo para mahalikan niya ako . Napahawak ako sa kanyang braso ng binuhat niya ako at nilagay sa mesa. Nasa kusina kami ngayon kumakain hanggang sa umabot dito. He's in between my thighs, niyakap ko ang baywang niya. Marami akong kakaibang nararamdaman, mahilig akong kumain, matulog at naging driven narin ako sa mga sensitibong bagay, gaya nalang dito .




"Poseidon"Mahinang usal ko ng umabot ang halik nito sa leeg ko, hanggang kung saan naman umabot ang kamay niya sa katawan ko. I arched my body to feel him more under between my thighs, he's growing big time dahil sa mga pinagagawa namin.


Nagsilab na ang katawan ko dahil sa mga ginagawa namin, umabot narin ang halik niya sa dibdib ko, may damit panaman ako pero hinahalikan niya parin iyon, he's holding also my one thighs at hinihimas iyon, nadadarang naako sa mga pinagagawa niya .


"Haziran"Napatingala ako ng tinaas niya ang damit ko para halikan ang dibdib ko, I don't usually wear bra kaya he has access to kiss it without barrier. Nawala ang init na na nararamdaman ng katawan ko ng maisip na may gagawin pa pala itong importante.



Kahit hindi ko man gustong itulak siya ay ginawa kona,baka malate paito. Hindi siya natinag sa unang tulak ko, panay parin ang halik niya saakin kaya nilakasan kona ang pagtulak sa kanya para mahimasmasan ito, nagawa ko naman , napaatras nga ito kaya kitang-kita ko ang pagkakunot ng noo nito sa ginawa ko .


"What?"Maldito nitong sabi, napupungay pa ang mata nito dahil sa ginawa niya.


"I want you also Poseidon but sorry baka malate kana sa aatenan mo"Pumikit ito at humawak sa buhok nito para bang nahimasmasan sa ginawa niya.


"O shit!"Dumilat ito at lumapit saakin, hinakawan nito ang damit ko at inaayos, hinalikan ako nito ng magaan sa labi .


"Thank you, you remind it for me, I really forgot it, I  want to devour you  but I guess mamayang gabi nalang"Napailing ako, bastos talaga .


"Magdidinner tayo kina mama, remember?"



"Then pag-uwi"Tumango nalang ako, binaba ako nito sa mesa .



"I just change, at huwag kanang magtrabaho please, dito kanalang"Heto nanaman siya, akala ko nakalimutan niya ang bagay nato. Umiling ako, kailangan ako ni Shenna lalo pa't marami ng mga customer ang pumupunta sa shop dahil kilala naito .



"Magbihis kana Poseidon, at magtratrabaho ako"Wala itong nagawa ng magbihis narin ako para sa trabaho, ihahatid niya ako ngayon kaya double time ang ginawa ko para hindi ito malate. Mahigpit ang hawak nito sa kamay ko habang nagdridrive siya, kanina kopa siya sinabihan na tanggalin ang kamay ko para makapagdrive ito ng mabuti pero parang walang narinig.



"What dessert do you want mamaya?"Nilingon ko siya at nag-isip ng maraming desserts, I want macaroni kaya sasabihin konalang ang kasambahay ni mama na gumawa sila ng macaroni.


"I want pizza pero alam kung hindi na pwedi kaya baka ice cream nalang and donuts"Hindi naman talaga ako mahilig sa mga sweets, mas mahilig ako sa mga maaalat pero dahil narin sa pagbubuntis ay nag-iiba na ang mga gusto ko .


"Okay"Huminto ito nang nasa harapan nakami ng shop, lumapit ito saakin para mahalikan naako sa labi. Binuksan konarin ang pintuan dahil kung magtatagal paako doon ay tiyak na malalate ito.


Tiningnan ko muna ang sasakyan ni Poseidon na umalis bago pumasok sa shop, binati kaagad ako ni Shenna at mga staffs ko, hindi ko pa muna sasabihin sa kanila na buntis ako, gustong kung pamilya lang ang nakakaalam ko nito at si Arlyn. At gaya ng naisip ko sobrang busy na ng shop, marami narin ang pumupunta dahil nalaman nilang ang may ari ng shop ay asawa ni Poseidon, naisip korin na baka magandang hindi naako pumasok, naprepressure rin kasi ako sa mga tao dahil nagtatanong talaga sila , ang iba nga ay lumapit pasaakin at magpapicture, hindi ko iyon gusto lalo pa't hindi naman ako sanay sa mga bagay nayan.





"Haziran , Poseidon welcome"Niyakap ako ni mama ,ganun rin si Poseidon ng nakapasok nakami sa sala.



"Napadalaw kayo dito?"Naglakad naako papunta kusina dahil nakakaamoy ng macaroni, pumasok ako doon at hinayaan nasi Poseidon at mama na mag-usap . Binati kaagad ako ng mga kasambahay.


"Okay napo ba itong kainin?"Tanong ko sa macaroni.



"Opo ma'am"Tumango ako at kumuha ng isang baso para maglagay doon ng maraming macaroni.


"Haziran!"Napalingon ako kay Arlyn, malaki ang ngiti nito at lumapit saakin, niyakap kaagad ako nito, we invite her to dinner here para isa na ang announcement na mangyayari.



"How are you?Tagal-tagal din tayong di nagkita"

I rolled my eyes on her para namang hindi kami nagtatawagan, hinakawan nito ang kamay ko at sabay kaming napalingon sa bulwagan ng pintuan ng pumasok doon ang asawa ko.

Hold Me TightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon