Taehyung thấy mấy người đều sững sờ không nói, mím môi bảo:
“Chào mọi người, tôi là Kim Taehyung.”
Giọng Taehyung khá trầm, rất cuốn hút và êm tai, nhân viên nữ bên cạnh đã kích động sắp ngất xỉu.
Các khách mời đương nhiên nhận ra anh, cũng biết anh chưa bao giờ tham gia chương trình giải trí, thấy anh ở đây cứ như thấy quỷ.
Jungkook hoàn hồn nhanh nhất, đôi mắt xinh đẹp mở to, bên trong lấp lánh ánh sáng.
Taehyung vô tình chạm vào ánh mắt sáng như sao của cậu, đáy mắt thoáng xao động.
Chủ nhà cười ha hả: “Xem ra mọi người đều bị mê hoặc bởi phong thái của cậu Kim rồi.
Cậu Kim, cậu chọn phòng đi đã.”
Ông muốn xách vali giúp Taehyung, song anh từ chối:
“Không cần, cảm ơn.” Vừa lịch sự vừa xa cách.
Chủ nhà không kiên trì, người trong nghề đều biết, Kim Taehyung mắc bệnh sạch sẽ, không thích tiếp xúc với người khác.
Taehyung chọn căn phòng bên cạnh Jungkook, ánh sáng trong mắt Jungkook càng thêm lấp lánh.
Cậu chưa bao giờ nghĩ đến một ngày hai người có thể trở thành hàng xóm.
Mười phút sau, Taehyung xuống dưới nhà, mọi người ngồi vào với nhau.
Bàn trong sân là một chiếc bàn vuông to, kết hợp với ghế dài.
Chủ nhà, ông Hwang và Jungkook mỗi người ngồi một bên, Bong Hye và Lee Si Woon ngồi một bên.
Taehyung nhìn vào đôi mắt sáng như sao của Jungkook, ngồi xuống cạnh cậu.
Jungkook lập tức ngồi ngay ngắn, khẽ dịch ra ngoài.
Cứ dịch rồi dịch, cậu chỉ ngồi hết một mép ghế, giữa hai người có thể chèn thêm vào một người nữa.
Chủ nhà thấy vậy, cười đùa: “Jungkookie, cậu Kim có ăn thịt người đâu, cậu ngồi xa thế làm gì?”
Đối diện với ánh mắt buồn cười của mọi người, Jungkook chần chừ một hồi rồi lại ngồi trở về, chỉ là vẫn cách anh một khoảng, cứ như sợ chạm vào anh, căn bản không dám nhìn anh.
Taehyung đảo mắt, chủ động chào hỏi Hwang Gook Joo và Bong Hye: “Chào ông Hwang và cô Bong.”
Hai người hơi giật mình, cười chào lại.
Lee Si Woon kích động hệt như các nhân viên xung quanh, chẳng có mấy cô gái trẻ mà không thích Kim Taehyung.
“Chào anh Kim.”
Taehyung gật đầu: “Chào cô.”
Anh nhìn sang Jungkook, phát hiện đối phương dường như đang đi vào cõi tiên, anh hơi nhướng mày.
Chủ nhà hắng giọng.
Jungkook hoàn hồn, nở nụ cười: “Chào anh Kim, em là Jeon Jungkook ạ.”
Taehyung nhìn chằm chằm nụ cười của cậu, đáy mắt xẹt qua gì đó.
Anh chỉ “ừ” nhạt một tiếng, đoạn nhìn sang hướng khác, thái độ khác hẳn với mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanfictionAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...