Jungkook đi vào phòng hóa trang, đã có rất nhiều người đang ngồi trong đó.
Giữa phòng có một dãy gương, chia làm hai bên, phân biệt rõ ràng.
Jungkook nhìn quanh, cậu không nhận ra một ai.
Hàng người bên trái khí chất vượt trội, đang nói nói cười cười, hình như đều quen biết nhau.
Thấy ai cũng có một người đứng sau lưng giống kiểu trợ lý, Jungkook đoán đây là những nghệ sỹ lấn sân mà Ban Won nói.
Mấy người ở bên còn lại thì ngồi ngay ngắn một mình, chắc là học viên đại chúng đã được tuyển chọn.
Jungkook đi vào, tất cả mọi người đều quan sát và đánh giá cậu.
Trái phải đều còn mấy chỗ trống, Jungkook đang định ngồi vào đó, một giọng mất kiên nhẫn bỗng vang lên sau lưng.
“Nhường cái.”
Jungkook quay đầu, có mấy người đứng sau lưng cậu, dẫn đầu là Tak Hwa vừa gặp, những người khác vây quanh y, dáng vẻ ngoan ngoãn khúm núm, đằng sau còn có mấy trợ lý đi theo.
Jungkook nghiêng người tránh ra.
Tak Hwa liếc cậu rồi hừ một tiếng, hếch hàm đi qua mặt cậu, y ngồi vào bên trái, nhất thời mấy chỗ trống bên trái đều bị lấp kín.
Jungkook bèn ngồi vào một chỗ trống ở góc bên phải, thấy người bên cạnh quan sát mình, cậu lịch sự gật đầu chào.
Cô gái trẻ nhìn cậu khoảng mười bảy, mười tám tuổi, búi tóc củ hành, nhỏ nhắn dễ thương.
Cô gái chủ động bắt chuyện:
“Chào anh, em là Shin Ae.”
Jungkook mỉm cười: “Chào em, anh là Jungkook.”
Hai mắt cô bé sáng bừng lên:
“Anh Jungkook, anh đẹp thật đấy, anh cũng tham gia hoạt động tuyển chọn à? Hình như em chưa gặp anh.”
Jungkook lắc đầu: “Anh là nghệ sỹ lấn sân, là một diễn viên.”
Dứt lời, tất cả mọi người trong phòng quay sang nhìn cậu.
Chỉ có Tak Hwa đã biết cậu từ trước là cười lạnh.
Cô bé nọ nhìn cậu: “Nhưng mà em chưa thấy anh trên TV bao giờ.”
Cô gái nói thẳng ra, những học viên đại chúng khác đều thấy xấu hổ thay.
Nói vậy khác gì bảo người ta không nổi đâu.
Nhưng Jungkook không giận, ăn ngay nói thật: “Anh toàn diễn những vai nhỏ không quan trọng thôi, đất diễn rất ít.”
Cô gái nhỏ ồ lên, chợt thấy sai sai: “Nhưng anh không nổi thì sao lại có thể tham gia cuộc thi này?”
Cô chỉ phía đối diện, lí nhí: “Họ đều rất nổi tiếng.”
Jungkook chớp mắt: “Chắc là vì trong công ty chỉ có mình anh không biết nhảy múa đó.”
Cô gái sửng sốt, phì cười: “Thế thì anh may mắn thật đấy.”
Jungkook cười nói: “Ừ, anh may mắn lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanficAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...