C49: Phá sân khấu

866 76 5
                                    

Ngày hôm sau, Ban Won hớt hải chạy đến đoàn phim.

Lúc thấy tin tức anh đã muốn đi ngay, nhưng anh cần xử lý xong xuôi chuyện trên mạng trước.

Anh đi bàn đối sách với bộ phận quan hệ xã hội, còn chưa kịp hành động, đoàn phim đã tự giải quyết xong cả rồi.

Chuyện thế này đâu phải một lần, bộ phận quan hệ xã hội còn cười trêu “Nghệ sỹ này của anh hoàn toàn không cho họ cơ hội kiếm cơm”.

Ban Won phì cười, dù đã thở phào, nhưng ngày hôm sau anh vẫn chạy đến đây từ sáng sớm.

Lúc đến đoàn phim, Jungkook đang quay một cảnh hành động rất khó.

Nhìn Jungkook đu trên dây cáp biểu hiện hoàn mỹ, nghe mọi người xung quanh vỗ tay, Ban Won rơm rớm nước mắt.

Bất tri bất giác, đứa trẻ nhà anh đã giỏi thế này rồi.

Jungkook quay xong mới thấy Ban Won, cậu cười chạy tới: “Anh Ban, sao anh đến đây vậy ạ?” Cậu quan sát anh, kinh ngạc, “Anh Ban, anh gầy đi nhiều thế?”

Đầu năm Ban Won là một tay béo, bây giờ chỉ còn bằng nửa ngày xưa, vóc dáng chuẩn không cần chỉnh.

Ban Won cười hì hì, đắc ý tạo dáng: “Trông được không? Đẹp trai không?”

Jungkook bật hai ngón cái.

Ban Won kiêu ngạo: “Thế là được.”

Anh kéo Jungkook đi cảm ơn Rim Ra, sau đó mới nói mục đích anh đến đây.

Đoàn phim ‘Cảnh sát đặc nhiệm quốc gia’ mời Jungkook tham gia buổi họp báo tuyên truyền.

Phim này đóng máy từ tháng 12 năm ngoái, đã cắt nối biên tập xong, dự định lên sóng vào tháng 6 năm nay.

Jungkook  không hiểu, cậu chỉ là một diễn viên phụ không hề quan trọng, theo lý thì không cần tham gia buổi họp báo.

Rim Ra lại hiểu ngay ý của đối phương.

Nửa năm qua, Jungkook lên như diều gặp gió, cộng thêm hiện tại đang quay ‘Gương đồng’, nhiệt độ đang cao.

Chắc ngay cả đoàn phim ‘Cảnh sát đặc nhiệm quốc gia’ cũng không ngờ một nhân vật phụ của phụ lại nổi tiếng trước khi bộ phim lên sóng.

Mặc dù cậu còn lâu mới lên tầm diễn viên hạng một, nhưng buổi họp báo vốn là chỗ lợi dụng danh tiếng của diễn viên để câu kéo khán giả, càng nhiều càng tốt.

Công việc tuyên truyền cho phim luôn nằm sẵn trong hợp đồng diễn viên đã ký, Rim Ra cũng biết, ông nhẩm tính tiến độ quay phim của Jungkook, xác nhận không ảnh hưởng gì bèn đồng ý.

Lúc Jungkook kể việc này cho Taehyung, anh cười nói: “Đi chơi cũng được, mở mang kiến thức sẽ có lợi cho tương lai của em.”

Jungkook gật đầu như bổ củi.

Taehyung dặn: “Ở buổi họp báo không cần căng thẳng, em là vai phụ, đứng trong góc là được, MC bảo em làm gì thì làm nấy.” Nói đến đây, anh đảo mắt, “Nếu bảo bọn em chơi trò chơi thì em cứ chơi hết mình, dốc hết sức mới đạt được hiệu quả tốt nhất cho chương trình.”

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ