C46: Taehyung lại béo rồi

976 67 1
                                    

Lúc Jungkook vội đến bệnh viện, Taehyung đang nằm trên giường bệnh, mặt đen sì sì, Baek Do vừa vô tội vừa hờn tủi đứng ở một bên.

Thấy cậu đến, mắt hai người đều sáng bừng.

Baek Do như nhìn thấy cứu tinh, khóc lóc: “Cậu Jeon, cuối cùng cậu cũng đến rồi.”

Thấy Taehyung không sao, Jungkook thở phào, hỏi: “Anh Beak, xảy ra chuyện gì vậy?”

Nhìn vào đôi mắt lạnh buốt của Taehyung, Baek Do run bần bật, tội nghiệp nói: “Cậu Jeon ơi, việc này chỉ xin cậu giúp được thôi.”

Baek Do kể lại chuyện xảy ra trong sáng nay.

Sau khi Jungkook đi, Baek Do bón cháo cho Taehyung.

Đầu tiên là chỉnh giường bệnh động đến vết thương của Taehyung, sau đó là thiếu điều đút cháo vào mũi Taehyung mấy lần, làm Taehyung tức đến nỗi chỉ ăn được vài miếng đã thôi.

Chật vật đến giữa trưa, Baek Do gọi điện đặt cơm canh ở một khách sạn.

Chưa ăn được mấy miếng, cơm nước đã vãi đầy người Taehyung, quần áo bệnh nhân bẩn hết cả.

Nếu không phải đang nằm trên giường thì Taehyung đã úp cái bát lên mặt Baek Do rồi, nhất quyết không chịu ăn nữa.

Baek Do hết cách, đành gọi cho Jungkook.

“Cậu Jeon ơi, cầu xin cậu đấy! Tôi vụng thối vụng nát, sếp ăn ít thiếu chất, vết thương sẽ hồi phục càng chậm.”

Jungkook nghe đến độ trợn mắt há mồm, cậu nhìn giường bệnh bừa bãi, nhanh chóng đi qua.

Cậu sờ vạt áo trước ngực Taehyung, thấy ướt cả rồi, sắc mặt chợt biến, thò tay ngay vào trong áo anh.

Cậu rất chuyên chú, không nhận ra, khoảnh khắc tay cậu chạm vào ngực đối phương, cơ thể Taehyung chợt cứng đờ.

Baek Do thấy rõ mồm một, càng chắc chắn suy đoán trong lòng.

Hắn nhìn hai người, Jungkook thấy người Taehyung cũng bị ướt rồi thì lo lắng không thôi, cậu lo vết thương sẽ bị nhiễm trùng, cẩn thận lau chùi thân thể giúp anh.

Còn sếp nhà hắn thì ngắm Jungkook với gương mặt đầy vẻ dịu dàng, mặc cậu muốn làm gì thì làm, ngoan ngoãn hết sức, khác hẳn với kẻ lúc nãy hắn bảo để hắn thay quần áo cho nhưng sống chết không cho hắn chạm vào.

Baek Do còn gì không hiểu nữa đâu, hắn than thở trong lòng, cười nói với Jungkook: “Cậu Jeon, ở đây phiền cậu nhé, tôi có việc phải đến đoàn phim một chuyến.”

“Được.”

Baek Do cười sượng chào sếp nhà mình, hiển nhiên chẳng được người ta liếc cho một cái, ngượng ngùng sờ mũi.
Ra khỏi phòng bệnh, nụ cười biến mất, sắc mặt hắn chợt đanh lại.

Nếu Jungkook nhìn thấy, nhất định sẽ rất kinh ngạc, Baek Do lúc này và Baek Do bình thường vô hại khác nhau hoàn toàn.

Jungkook thay quần áo mới cho Taehyung, sau đó đi đổi một cái chăn mới, lúc ngồi xuống thì cơm canh đã nguội cả rồi.

Cậu đành nhờ y tá hâm nóng hộ.

Y tá đưa cậu đến phòng nghỉ, trong đó có lò vi sóng.

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ