Nội dung bài đăng của Một Vì Sao Nhỏ là: Trời cao phù hộ người tốt, chúc anh Kim sự nghiệp thành công, ngày ngày vui vẻ.
Hình đăng kèm là bức ảnh của Kim Taehyung và Tak Gun .
Khoảng thời gian ấy, ảnh của Taehyung và Tak Gun bị đăng đi đăng lại vô số lần, toàn từ antifan của Taehyung và những kẻ lướt mạng rảnh rỗi.
Người đầu tiên nhìn thấy bài đăng này là một fan của Taehyung.
Trước kia hắn vô tình bắt gặp weibo của Một Vì Sao Nhỏ, thấy đối phương là fan trung thành của Taehyung, thế nên tiện tay ấn theo dõi.
Phản ứng đầu tiên khi hắn thấy bài đăng này là: Má, ngay cả fan trung thành của Kim Taehyung cũng làm phản rồi.
Hắn định hủy kết bạn với Một Vì Sao Nhỏ ngay lập tức, nhưng trượt tay ấn vào bức ảnh.
Thình lình phát hiện, trên ảnh vẽ chi chít cái gì đó, khiến mặt mũi Kim Taehyung và Tak Gun nhem nhuốc hết cả.
Người nọ càng tức hơn: Đậu, làm phản thì thôi đi, còn dám sỉ nhục gương mặt của Kim thần!
Hắn giận dữ định đóng bức ảnh lại, vô tình ấn chuột thành phóng to bức ảnh ra.
Sau đó, hắn kinh ngạc đến nỗi suýt rơi cả tròng mắt.
Đây… đây là gì?!
Hắn gửi bức ảnh vào trong nhóm fan của Kim Taehyung mà mình tham gia.
Năm phút sau, nhóm fan vỡ oà.
Nửa tiếng sau, một bài đăng được đẩy lên đầu hotsearch, trực tiếp bùng nổ.
Tên của hotsearch là: Khi fan biến thành Sherlock Holmes, chân tướng chỉ có một.
Cư dân mạng tò mò ấn vào, đầu tiên là nhìn thấy bài đăng của Một Vì Sao Nhỏ, và một bức ảnh vô cùng bắt mắt.
Trên ảnh chỉ có bốn chữ: phóng to ảnh ra.
Cư dân mạng không hiểu tại sao một lời “tỏ tình” của fan Kim Taehyung cũng có thể bay lên no.1 hotsearch, có antifan đã bắt đầu mắng Taehyung mua hotsearch tẩy trắng.
Cư dân mạng nhìn bốn chữ nọ, tò mò phóng to bức ảnh của Một Vì Sao Nhỏ ra, sau một hồi mù mờ, họ trợn tròn mắt.
Ôi trời ơi, đây là cái gì?!
Chỉ thấy bức ảnh được vẽ thêm vô số đoạn thẳng, bên cạnh mỗi một đoạn thẳng lại viết chi chít công thức toán học và số liệu.
Tách những con số và công thức này ra thì ai cũng hiểu, nhưng hợp vào thì chẳng ai hiểu gì.
Cơ mà không sao, họ không hiểu, có người khác hiểu.
Chẳng mấy chốc, có người mời một người bạn là thiên tài toán học của Đại học Quốc phủ đến, sau khi xem xong, vị này vô cùng kinh ngạc, trong một phút lại gọi thêm mấy tên học giỏi của trường Quốc phủ đến.
Nhóm học giỏi nọ lập tức nhìn ra, những công thức kia bao gồm vật lý, cơ học, quang học, toán cao cấp, hình học giải tích,… hàng loạt công thức cấp hai, cấp ba, đại học, thậm chí còn có vài công thức không có trong sách giáo khoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanficAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...