‘Chiến hồn’ quay phim gấp rút, Taehyung chỉ xin nghỉ được hai ngày. Chiều ngày hôm sau, anh không thể không tạm biệt bạn trai vừa mới xác nhận quan hệ.
Baek Do đứng ngoài sân nhìn sếp nhà mình đang ôm Jungkook không chịu buông tay ở trong nhà, ngẩng đầu nhìn trời.
Thời nay đúng là ác ôn với hội độc thân.
Jungkook cũng lưu luyến lắm: “Hay là em tiễn anh ra sân bay nhé.”
Mắt Taehyung sáng quắc, nhưng thoáng cái đã bình tĩnh lại. Tuy anh rất muốn, nhưng anh sớm muộn gì cũng phải đi, nào nỡ lòng để Jungkook bôn ba đi về hai tiếng đồng hồ chứ.
Taehyung quay đầu liếc xéo cái người đang đứng bên ngoài và thi thoảng lại nhìn trộm vào đây, Baek Do bị bắt ngay tại trận, chột dạ ngẩng đầu nhìn trời, vội vã chạy ra khỏi sân không dám ngó nữa.
Trong nhà, Taehyung nhìn người ngoan ngoãn trước mắt, trái tim mềm thành vũng nước, anh kéo nhẹ một cái, ôm Jungkook vào lòng, cúi mặt tì lên vai cậu.
“Làm thế nào đây? Chưa đi mà anh đã bắt đầu nhớ em rồi.”
Jungkook đỏ mặt thỏ thẻ: “Em… em cũng sẽ nhớ anh.”
Taehyung được nước lấn tới: “Thế anh phải hôn thêm cái nữa.”
Jungkook càng đỏ mặt, cậu chưa từng biết Taehyung lại có một khía cạnh lưu manh thế này. Tim cậu đập thình thịch, đỏ mặt chạm nhẹ vào má anh một cái. Lúc toan lùi lại thì bị Taehyung đuổi tới, đôi môi dán lên lần nữa.
Hai người quấn quýt hồi lâu, đến khi Taehyung không thể không đi mới quyến luyến không rời buông Jungkook ra và quay bước.
Jungkook muốn tiễn anh nên đi theo sau, nhưng bị ăn ngăn lại.
“Đừng tiễn nữa, em cứ thế là anh thật sự không nỡ đi nữa đâu.”
Jungkook đành đỏ mặt đứng im: “Vậy… em đợi anh về.”
Taehyung nhếch môi, nghiêng người hôn lên dái tai cậu: “Ừ.” Đoạn quay người sải bước rời đi.
Taehyung không quay đầu, anh sợ nếu quay đầu thì anh sẽ không nỡ đi nữa.
Lần đầu tiên Taehyung hiểu ông già nhà mình, ngoài mẹ anh ra thì không để ý gì cả. Có một số người, một khi đã có người bận lòng thì sẽ không thể chứa nổi thêm thứ gì khác.
Taehyung đi rồi, Jungkook thu dọn đôi chút, sau đó bắt xe đến học viện Nghệ thuật Quốc gia.
Đang trong giờ học nên sân trường vắng tanh, Jungkook đi băng băng đến phòng làm việc của hiệu trưởng, chưa vào cửa đã nghe thấy giọng trẻ con thân quen vang lên trong phòng. Cửa đang mở, Jungkook đi đến cửa thì trông thấy một bóng dáng quen thuộc, là Seokie mà cậu từng gặp trong ‘Món ngon và Gia đình’.
Seokie cũng trông thấy cậu, vui vẻ kêu lên: “Anh Jungkookie.” Cậu bé chạy ngay ra và ôm chầm lấy cậu.
Jungkook cũng bất ngờ: “Seokie, sao em lại ở đây? Không đi học à?”
“Hôm nay trường em tổ chức chơi Thu, vừa được về nên em đến chơi với bố.”
“Bố?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanfictionAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...