C66: Tỏ tình

1K 94 11
                                    

Được ai đó ôm chặt vào lòng, cơ thể Jungkook cứng đờ, tim đập dồn dập, bản thân dường như có thể nghe thấy tiếng thịch thịch thịch. Cậu đang cầm kéo, sợ Taehyung bị thương, cậu giơ nó lên cao, cách xa anh, mặc cho anh ôm mà không nói.

Thấy cậu không từ chối, Taehyung cười vùi đầu vào hõm cổ cậu, cánh môi mỏng kề sát vành tai Jungkook, nở nụ cười trầm lắng.

Âm thanh cuốn hút và ngứa ran bên tai khiến Jungkook run rẩy, màu đỏ lan đến lỗ tai, chẳng mấy chốc đã tràn ra khắp mặt.

Taehyung nhận ra ngay, nụ cười càng sâu hơn.

Buông Jungkook ra, anh lấy cái kéo trong tay cậu để sang một bên, đoạn nắm tay cậu vào nhà.

Mặt Jungkook càng đỏ, cậu khẽ giằng ra, nhưng Taehyung không chỉ không buông tay, trái lại còn nắm chặt hơn.

Jungkook nhìn bóng lưng anh, hiểu ra: “Anh Kim, anh thấy tin trên mạng rồi ạ?”

“Ừ.”

“Anh lo cho em nên mới trở về?”

“Ừ.”

Jungkook thấy lòng mình ấm áp: “Anh Kim đừng lo, em không sao. Vừa nãy quản lý, anh Ban và chị Seol đã tới đây, họ nói cứ giao cho họ giải quyết là được.”

“Ừ.”

Jungkook nghiêng đầu thấy ý cười nơi khóe môi Taehyung, xác định anh không lo mới không nói nữa.

Taehyung dắt Jungkook vào nhà, ấn cậu xuống ghế sofa, đoạn quỳ một gối trước mặt cậu. Anh chống hai tay lên tay vịn hai bên Jungkook, bọc cậu trong chiếc ghế, ngẩng đầu nhìn cậu.

Động tác ấy khiến hai người kề sát sàn sạt, bị vây trong không gian hẹp, Jungkook cảm thấy có áp lực vô hình, hơi ngửa đầu ra sau. Taehyung thấy vậy, khóe môi cong lên ý cười vui vẻ, lại áp sát cậu thêm mấy phần.

Tiến lùi mấy hồi, đến khi Jungkook không thể lùi nữa, gương mặt đỏ như quả táo, cuối cùng không nhịn được kêu: “Anh Kim…”

Mới cất tiếng đã bị Taehyung ngắt lời: “Thế nên… Sao Nhỏ vào giới giải trí là vì tìm anh báo ân?”

Jungkook sửng sốt, quả táo trên mặt đã chín mọng: “Anh… anh thấy hết rồi à.”

“Ừ.” Taehyung cười khẽ, “Để anh đoán xem Sao Nhỏ đã làm những gì vì anh nhé. Xem hết những phim và chương trình của anh?”

“… Vâng.”

“Bỏ phiếu cho anh?”

“Vâng.”

“Học điệu nhảy của anh?”

“Vâng.”

“Ở đoàn phim hầm canh cho anh?”

“… Vâng.”

Mỗi khi hỏi một câu, Taehyung lại ép sát vào cậu thêm một phần. Hỏi đến đây, hai người đã có thể cảm nhận được hơi thở của đối phương.

“Hằng ngày tỏ tình với anh?”

“Vâng… hả?”

Jungkook muộn màng nhận ra, mặt đỏ bỏng tay, “Không… không tỏ tình hằng ngày.”

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ