C18: Sau này cách xa anh ta ra

953 71 1
                                    

Hotsearch xôn xao đến sáng hôm sau vẫn nằm ở đầu bảng, đủ thấy Kim Taehyung nổi tiếng thế nào.

Đội ngũ chương trình bàn bạc một tối, cuối cùng quyết định không làm gì cả.

Chỉ cần có Kim Taehyung ở đây, rò rỉ tin tức là chuyện sớm muộn.

Tất cả coi như chưa có chuyện gì xảy ra, ghi hình tập thứ hai bình thường.

Khách mời tạm thời tập hai vẫn thế, danh tiếng thường thường, chủ đề là Ăn đậu.

Các thành viên phải thu hoạch đậu, bóc vỏ đậu, xay nhỏ đậu, nấu đậu nành, làm tào phớ, đậu phụ, đậu khô,… Hiệu quả chương trình kém hơn tập một, song vẫn khá mới mẻ.

Ở tập ba, chương trình có một điều đặc biệt.

Trong dàn khách mời tạm thời có một vị ca sỹ thiên hậu, Choi Eun Young .

Choi Eun Young xinh đẹp, hát hay, mặc dù không nổi tiếng bằng Kim Taehyung, nhưng cũng tầm một chín một mười, đều là ông vua bà hoàng trong làng giải trí.

Vả lại Choi Eun Young giống Kim Taehyung, rất hiếm khi tham gia chương trình giải trí.

Có thể mời được thị đế Kim Taehyung đến làm khách mời cố định, cộng thêm ca hậu Choi Eun Young làm khách mời tạm thời, tất cả mọi người đều nghĩ, chương trình này chắc chắn đã thắp hương khấn phật dữ lắm.

Hai vị phật này chỉ cần tương tác với nhau một chút là dắt nhau lên hotsearch ngay.

Nhưng hai người không như họ mong muốn.

Chủ đề của tập ba là đặc sản vùng núi, dàn khách mời cần chia nhóm vào núi tìm nguyên liệu.

Quy tắc chia nhóm là ưu tiên phụ nữ, Choi Eun Young là người chọn đầu tiên.

Mọi người đều nghĩ cô sẽ chọn Kim Taehyung, nhưng cô lại đứng vào chỗ Jeon Jungkook.

Jungkook im re, trong khi Choi Eun Young chủ động chào cậu nhiệt tình.

Những người khác vừa tiếc nuối vừa thổn thức.

Tiếc vì không được xem hai ông bà hoàng tương tác với nhau, thổn thức vì Jungkook đúng là trời độ.

Tập một chung nhóm với Kim Taehyung, tập này lại chung nhóm với Choi Eun Young.

Choi Eun Young không chọn Kim Taehyung, mấy khách mời nữ còn lại cũng ngại, cuối cùng Taehyung chung nhóm với ông Hwang.

Chia nhóm xong, Jungkook và Choi Eun Young đi vào núi.

Mãi đến giữa đường người quay phim có việc rẽ sang hướng khác, xác định xung quanh không có ai, Jungkook mới hỏi: “Chị, sao chị lại đến đây vậy?”

Choi Eun Young ngồi phịch xuống một hòn đá, chẳng giữ chút hình tượng nào, khoa trương than vãn: “Không đến ủng hộ em thì tai chị sắp bị ông già tụng cho mọc kén rồi.

Ngày nào cũng lắc lư trước mặt chị mười mấy lần, thiếu điều đuổi chị ra khỏi cổng.”

Jungkook cười nói: “Thầy vẫn khỏe chứ ạ?”

Choi Eun Young chống cằm, cười bảo: “Mặt mày hồng hào, tinh thần hăng hái, càng già càng dai, em xem có khỏe không.

Rảnh thì về thăm thầy, tuy thầy không nói, nhưng chị biết là thầy nhớ em lắm.

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ