Jungkook về phòng, đánh răng xong, cậu gọi điện thoại cho Ban Won .
Cậu không nhắc đến Bon San, chỉ kể công việc của hôm nay, sau đó kiên nhẫn nghe Ban Won lải nhải mười mấy phút mới cúp máy.
Nằm trên giường của khách sạn, Jungkook mở to mắt nhìn trần nhà một lúc, đoạn lấy điện thoại ra, mở weibo và đăng một bài, cuối cùng thỏa mãn tắt đèn đi ngủ.
Taehyung tắm rửa xong, tiện tay mở điện thoại, thấy ngay bài đăng mới nhất từ fan nhỏ của anh.
Anh Kim giỏi quá, diễn giỏi, đài từ giỏi, lại còn tốt, đáng để ai ai cũng thích.
Taehyung nhếch mép, thích à?
Thế cậu… cũng thích chứ?
Ngày hôm sau, Jungkook dậy từ 6 giờ, cậu đánh răng rửa mặt rồi ra khỏi phòng, tình cờ gặp Taehyung mặc đồ thể thao đi ra.
Bốn mắt nhìn nhau, Jungkook cười rạng rỡ: “Chào buổi sáng anh Kim.”
Ánh mắt Taehyung thoáng xao động, cười nói: “Chào buổi sáng.
Xuống tập thể dục à?”
“Vâng.”
“Cùng đi.”
Jungkook cười tít mắt: “Vâng.”
Khách sạn có phòng tập thể thao, Jungkook chạy bộ trên máy, còn Taehyung tập bài rèn thể lực.
Giữa chừng có mấy diễn viên lục tục kéo đến, mọi người chào hỏi nhau, sau đó tự tập.
Đến khi cái giọng oang oang phá vỡ sự yên tĩnh.
“Oa, Sao Nhỏ, chào buổi sáng.”
Jungkook quay đầu, Do Myung mặc quần áo thể thao đi về phía cậu, có vẻ cũng đến để tập.
Jungkook gật đầu chào hắn: “Chào anh Do.”
Do Myung cười hớn hở, bước lên máy chạy bộ bên cạnh Jungkook, nháy mắt với cậu: “Sao Nhỏ, chúng ta cùng chạy nhé.”
Jungkook định tiếp lời, chợt nghe thấy Taehyung gọi cậu: “Về thôi.”
Bấy giờ Do Myung mới thấy Taehyung, vẫy tay tíu tít: “Anh Kim cũng ở đây à.”
Jungkook nhìn đồng hồ, 7 giờ, lượng vận động cũng đủ rồi.
Cậu tắt máy chạy bộ và đi xuống, nói với Do Myung: “Anh Do, tôi chạy xong rồi, đi trước nhé, tạm biệt.”
Do Myung nhìn bóng lưng hai người sánh vai rời đi, như có điều suy nghĩ.
Tắm rửa xong, Jungkook xuống tầng ăn sáng với Taehyung.
Trong thang máy, họ gặp Rim Ra và trợ lý của ông.
Đôi bên chào nhau, bốn người cùng ngồi vào một bàn.
Mấy người tán gẫu thoải mái, Rim Ra thấy Jungkook ăn đến là vui, không nhịn được buồn cười: “Nhớ giữ dáng đấy, béo là lên phim không đẹp đâu.”
Nói thì nói vậy, nhưng ông vẫn gắp há cảo tôm mà cậu thích ăn cho cậu.
Jungkook cười toe toét: “Cảm ơn đạo diễn Rim, cháu sẽ chú ý ạ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanfictionAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...