Đêm giao thừa, Jungkook giữ nguyên cuộc trò chuyện video với bố mẹ.
Một nhà ba người hai nơi, vừa tán gẫu vừa cắn hạt dưa cùng nhau xem Đêm hội Năm mới, đây là chuyện mà mấy năm qua họ vẫn luôn làm, bởi vì Đêm hội Năm mới có tiết mục của Kim Taehyung.
Tiết mục của Taehyung diễn ra vào 10 giờ.
Khi anh xuất hiện, một nhà ba người đều rất kích động, bố mẹ Jungkook còn cầm điện thoại lên quay lại.
Taehyung hát hai bài, tiếng hát của anh cũng như vũ đạo của anh, khiến tất cả mọi người say đắm.
Jungkook nhìn người đứng trên sân khấu lấp lánh huyền ảo, ánh sáng bao phủ quanh người, bản thân anh còn chói mắt hơn cả ánh sao.
Người này trời sinh thích hợp đứng trên bục cao, chiếu sáng tất cả mọi người bằng hào quang của mình.
Jungkook lấy điện thoại ra chụp ảnh màn hình TV, đoạn mở weibo của Một Vì Sao Nhỏ lên đăng bài.
Lần này, cậu không viết bất cứ lời khen nào, chỉ viết sáu chữ.
Anh Kim, chúc mừng năm mới!
Bên kia, Taehyung diễn xong thì trở về hậu trường.
Anh mở điện thoại ra, giống như năm ngoái, không có bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào.
Sắc mặt vẫn như thường, Taehyung cất điện thoại, tẩy trang xong thì rời khỏi đài truyền hình.
Giống năm ngoái, anh không ở lại đón năm mới với khán giả, một mình lái xe về nhà.
Về đến biệt thự của mình thì đã là hơn 11 giờ đêm, cả ngôi nhà đen kịt.
Taehyung đứng ở cổng một lúc mới vào.
Mở cửa, bật đèn, ánh đèn sáng rực chẳng hề khiến gương mặt lạnh lẽo của anh ấm thêm chút nào.
Một mình anh ngồi đờ đẫn trong căn phòng rộng lớn, điện thoại bỗng đổ chuông.
Anh mở ra, là Baek Do gửi tin nhắn chúc mừng năm mới, còn đính kèm một nhãn dán kỳ cục của mình.
Cuối cùng hắn nói cho anh biết, fan trung thành của anh lại đăng weibo rồi, bảo anh nhất định phải xem.
Taehyung có rất nhiều fan trung thành, nhưng người Baek Do gọi là fan trung thành chỉ có một.
Taehyung mở weibo, thấy lời chúc phúc của Sao Nhỏ, từ từ mỉm cười.
Ảnh chụp màn hình TV, nhìn thời gian đăng bài, đó là lúc anh lên sân khấu.
Ở dưới đã có hơn chục nghìn bình luận, tiện tay mở ra, đa số là chúc mừng anh theo Sao Nhỏ, cũng có kha khá là chúc Sao Nhỏ năm mới vui vẻ.
Thi thoảng còn có mấy bình luận mắng cậu la liếm ké tiếng, nhưng cậu vẫn như xưa, không trả lời cũng không xóa bình luận.
Taehyung nhướng mày, bình luận trả lời dưới bài đăng nọ.
Sao Nhỏ, cậu cũng năm mới vui vẻ!
Dùng tài khoản của Kim Taehyung.
Sau đó anh ném điện thoại đi, đứng dậy rót một ly rượu vang, bước đến ban công ngắm cảnh đêm dưới núi, cho đến khi tiếng chuông năm mới vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanficAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...