Jungkook đi ra, rảo bước đến chỗ Lee Seol: “Chị Seol, ngại quá, để chị đợi lâu rồi, chúng ta đi thôi.”
Nói đoạn, cậu cầm hành lý của mình, kiên trì cầm giúp Lee Seol một cái túi.
Lee Seol đã phục vụ rất nhiều người, đây là lần đầu tiên gặp một bạn nhỏ ga lăng với trợ lý như vậy, không nhịn được mỉm cười.
“Jungkookie, em có người quen trong đoàn phim ‘Ma thần lệnh’ à?”
“Vâng, bạn đại học của em là một diễn viên trong đoàn.”
Lee Seol gật đầu không hỏi gì nữa.
Hai người ra khỏi khu đó, đến bãi đỗ xe.
Lee Seol lái xe đến, cất đồ vào trong xe.
Cô bảo Jungkook ngồi ghế sau cho tiện nghỉ ngơi, nhưng cậu kiên trì ngồi ghế phụ.
“Chị Seol, em nói chuyện với chị cho tỉnh táo."
Lee Seol không từ chối, từ đây về thành phố phải lái xe mất hai tiếng, nếu tắc đường thì còn lâu hơn, một người lái xe quả thật rất dễ buồn ngủ.
Trên đường về, Jungkook lấy điện thoại ra và vào weibo.
Không phải weibo của cậu mà là một tài khoản phụ, tên weibo là: Một Vì Sao Nhỏ.
Cậu mở bộ sưu tập ảnh trên weibo, trong đó có một thư mục đã được mã hóa, bên trong toàn là ảnh của một người.
Ảnh của Kim Taehyung.
Cậu chọn một tấm ảnh, viết mấy dòng rồi đăng weibo: Anh Kim đẹp trai quá! Anh là cơn gió tự do trên biển, là bông tuyết không vướng bụi trần trên đỉnh núi, là vị thần duy nhất trong lòng em!
Đăng xong, cậu tắt weibo luôn, chẳng mảy may để ý đến mục tin nhắn chưa đọc có 9999+ cái thông báo bên dưới.
Cậu không cần nhìn cũng biết, những tin nhắn đó đa số là antifan của Kim Taehyung gửi đến mắng cậu la liếm, khuyên cậu nhìn rõ bộ mặt thật của Taehyung, đừng mù quáng theo đuổi thần tượng, cũng có fan của Taehyung cùng chung kẻ địch với cậu.
Jungkook chỉ đọc mấy tin, sau đó không bao giờ mở ra xem nữa, cũng không bao giờ đọc những bình luận dưới weibo.
Cậu thích ai là chuyện của cậu, không liên quan đến người khác.
Kim Taehyung là người như thế nào, cậu rõ hơn những người chưa bao giờ gặp anh kia.
Vào giới giải trí, lần đầu tiên cậu biết được thế nào là fan, thế nào là anti.
Cậu không thể hiểu nổi, tại sao có người lại nhàm chán như thế, lãng phí thời gian quý báu vào kẻ mà mình không thích.
Làm việc mình thích, ở bên người mình yêu, đi đến nơi mình muốn, như vậy không tốt hơn sao?
Jungkook cất điện thoại, chuyên tâm trò chuyện với Lee Seol.
-----------
Trong đoàn phim ‘Ma thần lệnh’,Taehyung thay đồ xong thì trở về phòng nghỉ, vừa mới vào cửa đã thấy người đại diện kiêm trợ lý nhà mình đang rúc trên sofa ôm một cái hộp giữ nhiệt, cười như con mèo ú ăn vụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanficAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...