C26: Jungkookie cậu sắp nổi rồi

987 64 3
                                    

Nán lại mấy phen, sắp đến giờ tan tầm họ mới ra khỏi đài Táo, đúng lúc kẹt xe cao điểm.

Jungkook vốn định đi tàu điện ngầm, nhưng Ban Won khăng khăng đưa cậu, về đến nhà thì trời đã sẩm tối.

Ban Won dứt khoát đưa Jungkook vào một nhà hàng, hai người gọi mấy món ăn.

Ban Won đang vui, bèn gọi thêm hai chai bia.

Jungkook không uống bia, anh đành uống một mình.

Ban Won vừa uống vừa nhìn Jungkook yên tĩnh ăn cơm, cảm khái: "Jungkookie à, nhân lúc này muốn đi đâu thì đi hết đi, muốn ăn gì cũng ăn sạch đi."

Jungkook thắc mắc: "Tại sao ạ?"

Ban Won cười nói: "Bởi vì cậu sắp nổi rồi!"

Jungkook mù tịt, Ban Won giải thích: "Cậu ghi hình chương trình ẩm thực với Kim thần, dựa vào sự nổi tiếng của Kim thần, cậu chỉ cần ké một tí là đã không thể im hơi lặng tiếng nữa rồi.

Huống chi..."

Ban Won kích động nói: "Cậu biết Percy là ai không, nãy anh lên mạng tra rồi, cậu ta là vua nhảy nước Mỹ! Vua nhảy thế giới! Sức hút của cậu ta trên thế giới kinh khủng đến nỗi cậu không tưởng tượng nổi đâu.

Anh không biết tại sao cậu ta lại nhận lời mời tham gia chương trình này, nhưng có sự xuất hiện của cậu ta, cộng thêm Kim Taehyung, cùng với biểu hiện hôm nay của cậu, một khi chương trình phát sóng, cậu nhất định sẽ nổi rần rần.

Sau này cậu muốn thoải mái ăn uống ở ngoài như thế này là khó lắm."

Ban Won bùi ngùi: "Anh cứ tưởng cậu không biết hát biết nhảy, không làm lưu lượng được.

Hôm nay mới phát hiện, thì ra cậu hợp hơn bất cứ ai.

Vũ công thiên tài không có cảm giác tiết tấu, đề tài gây sốc chưa! Mai anh sẽ xin tài nguyên của công ty, mượn danh tiếng chương trình lần này, cậu nhất định có thể bùng nổ.

Thậm chí, nói không chừng cậu còn nổi khắp thế giới ấy chứ."

Ban Won càng nói càng kích động, song thấy Jungkook vẫn bình tĩnh, anh tò mò: "Cậu không vui à?"

Jungkook lắc đầu: "Không, em vui lắm.

Nhưng em hy vọng mình nổi với thân phận là diễn viên hơn."

Ban Won cười ha hả: "Jungkookie, biết bao người ôm giấc mơ nổi tiếng bước vào giới giải trí, nhưng cuối cùng chẳng có tí tăm hơi nào.

Bây giờ cơ hội đang ở ngay trước mắt cậu, chỉ cần nắm chắc, cậu có thể đạt được giấc mơ mà người khác cả đời không thực hiện được dễ như trở bàn tay."

Jungkook chỉ im lặng nhìn Ban Won .

Ban Won đột nhiên hiểu ra.

Đứa trẻ này cố chấp hơn bất cứ ai.

Cậu muốn làm gì thì sẽ dốc hết sức lực vào nó, kể cả là vai diễn tôm tép cỡ nào cậu cũng không bao giờ chê, cậu luôn nghiêm túc đối xử với mỗi nhân vật của mình như một nhân vật chính.

Tương tự, cậu không muốn đi con đường lưu lượng, không ai ép buộc được cậu.

Ban Won lại gần cậu, thủ thỉ:

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ