C28: Hotsearch liên tiếp

970 65 2
                                    

Ban Won vội hỏi: “Cái thứ mấy?”

“11 và 14.”

Phó Nguyên thót tim.

Hotsearch weibo không phải muốn lên là lên, mấy cái đầu bảng đa phần là mua.

Thế nên vừa nãy anh thấy Jungkook ở no.2 hotsearch mới sốc đến vậy, nhưng đấy cũng là nhờ sự nổi tiếng của Kim Taehyung.

Đằng sau, hotsearch của Jungkook cao nhất cũng chỉ mới mon men được vào top 50.

Hotsearch càng cao càng đắt, không phải anh bỏ tiền mua thì rất có thể là nhà khác mua.

Lẽ nào điều anh lo lắng đã trở thành sự thật rồi? Mới nhiêu đó đã có người chèn ép Jungkook?

Với một người lần đầu lộ mặt trước công chúng, fan trên weibo ban sáng mới có 30 nghìn, cần phải mua hotsearch bôi đen, lại còn mua tận hai cái à?!

Ban Won vội mở weibo, cấp tốc ấn vào hotsearch thứ 11 và 14, nhưng nhận ra đều không phải.

Ban Won hỏi trợ lý: “Tôi không thấy đâu.”

Trợ lý trả lời: “Đã lên thứ 8 và 9 rồi.”

Giọng trợ lý run run, Ban Won tưởng là hắn sợ, lòng càng lo lắng.

Anh giận dữ nói: “Quá đáng thật, một người mới mà thôi, cần phải tốn nhiều tiền để vùi dập thế à!”

Trợ lý im lặng một lát, giọng vẫn run: “Anh Ban , anh xem đi đã.”

Bấy giờ Ban Won mới ngó thấy cái no.8 hotsearch: Hôm nay, Trường Thành đón lượng khách cao kỷ lục trong ba năm qua.

Ban Won đờ người, cái hotsearch này liên quan gì đến Jeon Jungkook?

Nhìn sang no.9: Trời ơi, ở đâu ra nhóc đáng yêu lương thiện nhất trần đời thế này!

Ban Won lảo đảo, lẽ nào không phải hotsearch bôi đen?

Anh vào xem cái no.8 trước, bài đầu tiên là mấy video do khách đến Trường Thành hôm nay quay.

Nhìn người đăng, Ban Won hiểu tại sao bài này lại lên hotsearch nhanh như vậy.

Người đăng là một nhân vật truyền thông cực kỳ nổi tiếng, có sở trường phát hiện những điều đẹp đẽ trong cuộc sống và chia sẻ lên mạng.

Anh ta có sức ảnh hưởng vô cùng lớn, weibo gần 10 triệu fans, trong đó có không ít trang tin lớn của giới giải trí.

Mỗi khi anh ta đăng bài, lượng like và share đều rất khủng.

Ban Won mở ra, video đầu tiên là non nước tươi đẹp trong ngoài Trường Thành, video thứ hai là mọi người nối đuôi nhau lên Trường Thành, biển người mênh mông nhưng đâu vào đấy.

Ban Won mở cái thứ ba, cái này quay con người.

Một gia đình hạnh phúc đi chơi, một người bố cõng con trên vai, hai vợ chồng già dìu dắt nhau bước, và… một bạn trẻ lần đầu tiên được ngắm Trường Thành.

Ban Won gặp Jeon Jungkook ở đây.

Trong video, cậu kích động gọi video cho bố mẹ xem Trường Thành, vui vẻ giống như một đứa trẻ khoe quà, cười nói to: “Bố mẹ ơi, năm sau chúng ta cùng đi nhé.”

| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ