Ban Won cũng thấy Kim Taehyung, mắt sáng quắc, lẩm bẩm: “Không ngờ Kim thần cũng đến đây, chắc là thử vai nam chính.
Tám phần vai này sẽ là của cậu ấy.”
Nói rồi, anh đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, kích động: “Chẳng trách vừa nãy Park Jung Hyuk cuống cả lên, ‘Gương đồng’ có xịn thế nào cũng không đáng để hắn đích thân dắt người đến, lại còn hạ mình tranh thủ.
Nếu có Kim thần thì hiểu rồi.
Có Kim thần ở đây, bộ phim này chắc chắn được nâng lên một tầm cao mới.
Nam ba có rất nhiều cảnh chung với nam chính, Kim Taehyung nổi tiếng vượng người mới.
Jungkookie à, lần này cậu trúng số độc đắc rồi.”
Jungkook tựa hồ không nghe thấy Ban Won nói gì, chỉ nhìn chằm chằm Taehyung, đôi mắt sáng như chứa muôn vàn tinh tú.
Taehyung vừa vào, lập tức có vô số người vây quanh anh.
Baek Do vội vàng bảo vệ, hộ tống anh đi vào phòng thử vai.
Taehyung tình cờ quay đầu, bắt gặp ánh mắt sáng lấp lánh của Jungkook, mắt anh chợt sáng lên rồi bình tĩnh lại ngay.
Anh sải bước đến chỗ cậu, gật đầu coi như chào hỏi, sau đó đi sát qua vai, không hề ngừng lại.
Baek Do cũng nhìn thấy Jungkook và Ban Won, hắn hơi kinh ngạc, ánh mắt phức tạp dừng trên mặt Jungkook một lúc, sau đó đuổi theo Taehyung.
Jungkook nhìn bóng lưng Taehyung, nói với Ban Won: “Anh Ban ơi, em vui lắm.”
Ban Won cười: “Chúc mừng cậu, cuối cùng cũng được đóng phim với thần tượng rồi.
Phải cố lên nhé, đừng để cản trở người ta.”
Jungkook ra sức gật đầu.
Hai người rời khỏi căn cứ, Ban Won báo việc Jungkook đã thử vai thành công cho công ty.
Có thể tưởng tượng, không biết bao nhiêu người sẽ kinh ngạc rụng cằm.
Ban Won càng nghĩ càng vui, hớn ha hớn hở dắt Jungkook đi ăn mừng.
Lúc ăn cơm, Jungkook nhận được tin nhắn của Taehyung.
“Chúc mừng.”
Jungkook vui vẻ trả lời: “Cảm ơn anh Kim, anh cũng đi thử vai ạ?”
“Ừ.”
Jungkook cười tít mắt.
Taehyung chờ mãi không thấy cậu trả lời, hỏi: “Không hỏi tôi kết quả thế nào à?”
Jungkook cười nói: “Anh Kim chắc chắn thành công.”
Kim Taehyung gửi một cái biểu cảm cười tươi như hoa.
Anh nói: “Mong ngày hợp tác.”
Jungkook: “Em cũng mong lắm.”
Jungkook vui vẻ rạo rực cất điện thoại đi, Ban Won thấy vậy, tò mò hỏi: “Nói chuyện với ai đấy?”
Jungkook cười tít mắt: “Anh Kim ạ. Anh ấy thử vai thành công rồi.”
“Khụ khụ khụ!” Ban Won ho sặc sụa vì kinh ngạc, “Cậu kết bạn với cả Kim thần á?”
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanficAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...