Tháng ngày sau đó, hai người trải qua cuộc sống đích thực như keo như sơn, nụ cười của Taehyung chưa từng biến mất.
Đầu tháng 3, Taehyung vào đoàn phim điện ảnh ‘Cầu vồng’. Sau đó Jungkook cũng vào đoàn phim ‘Quân sư đế quốc’.
‘Cầu vồng’ là bộ phim điện ảnh lấy đề tài lính đặc chủng, đầu tư cực khủng, là bộ phim điện ảnh được đánh giá cao nhất năm.
‘Quân sư đế quốc’ là phim chuyển thể lớn nhất năm, nam chính là So Pung Yang, Jungkook là nam hai.
Để quay tốt bộ phim này, Jungkook ở trong đoàn tròn 2 tháng, không xin nghỉ một ngày nào, kịch bản bị cậu lật hỏng ba quyển, cả phim chỉ NG chưa đến mười lần. Cuối cùng, đầu tháng 5, Jungkook đóng máy trước thời hạn hơn một tháng, ngay cả đạo diễn cũng choáng váng.
Trong bữa tiệc đóng máy, đạo diễn chủ động mời rượu Jungkook, cảm ơn công sức cậu đã bỏ ra vì bộ phim này, những người khác cũng nhao nhao cảm ơn cậu. Trải qua mấy tháng vừa rồi, không ai hiểu rõ hơn họ, có một người siêu cấp học giỏi ở trong đoàn phim là thể nghiệm thế nào.
Thật sự là quá phê.
Đóng máy xong, Jungkook về Kinh Đô ngay trong ngày, chuyên tâm giúp Lee Seol chạy nước rút cuộc thi đại học.
Đầu tháng 6, Lee Seol thi đại học, đạt tiêu chuẩn tuyển sinh của Học viện Nghệ thuật Quốc gia với thành tích cao hơn điểm chuẩn 130 điểm.
Lee Seol đăng ký vào khoa Biên đạo của học viện, hôm đi thi phỏng vấn, Jungkook có mặt, So Pung Yang có mặt, ba chị em tốt của Lee Seol cũng có mặt.
Bên cạnh ba người hội Yoon Mi còn có ba người khác bám theo. Lee Noel đứng bên Song Yeon, cười nhạt gật đầu chào Jungkook . Nhưng sự chú ý của Jungkook lại đặt hết vào Ban Won đang sung sướng đứng cạnh Yoon Mi và Baek Do đang đứng cạnh Jeong Bae, đôi mắt xinh đẹp trợn tròn xoe.
Ban Won với Yoon Mi còn bình thường, nhưng Baek Do và Jeong Bae sao lại ở bên nhau cơ.
Song thấy Yoon Mi và Baek Jeong Bae đều không đuổi hai người đi, Jungkook đã hiểu ra, kinh ngạc biến thành vui sướng, thật lòng mừng thay cho họ.
Mấy người hồi hộp đứng ngoài đợi hơn hai tiếng, bởi vì sự nổi tiếng của So Pung Yang và Jungkook, người qua đường thấy họ đều sáng bừng hai mắt, thi thoảng lại có người chạy đến xin họ ký tên cho. Yoon Mi không muốn cả đám bị xem như khỉ, thẳng thừng đuổi hai người đi, bảo họ tự tìm chỗ nào vắng người mà chờ.
Hai tiếng sau, Lee Seol ra khỏi trường thi. Mọi người lập tức vây quanh cô, im lặng nhìn cô bằng ánh mắt chờ mong. Lee Seol cắn môi, đưa mắt nhìn sắc mặt mọi người một lượt, cuối cùng gật nhẹ đầu.
“Oa! Seol Seol, cậu giỏi quá đi!”
Ba chị em xông lên ôm cô, Lee Seol vừa cười vừa khóc.
Cô đi đến trước mặt Jungkook, mắt rớm lệ: “Jungkookie , cảm ơn em!”
Không có Jungkook, cô sẽ không được như hiện tại. Chưa biết chừng cô đã không thể tẩy sạch tội danh trong vụ án oan uổng kia, cuộc đời tan nát. Kể cả tẩy sạch, có lẽ cô cũng đã rời khỏi giới này, rời khỏi Kinh Đô mà cô đã sinh sống mười năm, cũng rời khỏi những người bạn tốt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Taekook | 𝙰𝚞𝚐𝚎𝚗𝚜𝚝𝚎𝚛𝚗
FanfictionAugenstern : vì sao trong mắt người bạn thích 📍📍📍LƯU Ý : VUI LÒNG ĐỪNG RECOMMEND Ở BẤT KÌ ĐÂU NHÉ !!!📍📍📍 Tác giả : Tô Tâm Đường Truyện Augenstern kể về Jeon Jungkook đóng hơn trăm bộ phim, nhưng mãi vẫn chỉ là một diễn viên vô danh có mỗi mộ...